Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh 4-12-2022

06:12, 04/12/2022

* Sáng 4-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu chính sách pháp luật đối với lao động nữ trong đoàn viên, người lao động năm 2022.

* Sáng 4-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu chính sách pháp luật đối với lao động nữ trong đoàn viên, người lao động năm 2022. Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Huỳnh Phước Sang cho biết, với mong muốn đẩy mạnh tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên và người lao động chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ và chấp hành pháp luật, LĐLĐ tỉnh tổ chức cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu chính sách pháp luật đối với lao động nữ. Đây cũng là hình thức tuyên truyền ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tạo nhiều kênh đa dạng để đoàn viên, người lao động tiếp cận nhanh với các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Ban tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải
Ban tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt giải

Nguyễn Hòa

* Sáng 4-12, Hội Cựu chiến binh P.Bửu Long (TP.Biên Hòa) đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam; tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu năm 2022. Nhân dịp này, Hội Cựu chiến binh phường đã trao tặng kỷ niệm chương của Hội Cựu chiến binh Việt Nam cho 2 cá nhân; đồng thời 5 tập thể và 10 cá nhân có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu đã được UBND phường tuyên dương, khen thưởng.      

Khen thưởng cho các cá nhận có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu năm 2022
Khen thưởng cho các cá nhận có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu năm 2022

Hồng Mỹ

Tin xem nhiều