Báo Đồng Nai điện tử
En

Chuẩn bị xúc tiến đầu tư nhà ở xã hội

01:11, 03/11/2022

(ĐN) - Ngày 3-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã chủ trì cuộc họp với các sở ngành để thống nhất các nội dung chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư về nhà ở xã hội dự kiến tổ chức vào giữa tháng 11-2022.

(ĐN) - Ngày 3-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức đã chủ trì cuộc họp với các sở ngành để thống nhất các nội dung chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư về nhà ở xã hội dự kiến tổ chức vào giữa tháng 11-2022. Hội nghị sẽ mời các doanh nghiệp trong nước, nước ngoài có nhu cầu đầu tư dự án nhà ở xã hội, nhà ở lưu trú tham gia. Dự tính sẽ có hơn 100 doanh nghiệp trong nước, nước ngoài tham gia hội nghị. Ngoài mời gọi các doanh nghiệp đủ tiềm lực đầu tư các dự án nhà ở xã hội, tỉnh sẽ mời gọi các công ty hạ tầng khu công nghiệp, các tập đoàn nước ngoài có sử dụng nhiều lao động tại Đồng Nai tham gia đầu tư các dự án nhà ở cho công nhân, nhà ở lưu trú.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức chủ trì cuộc họp
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức chủ trì cuộc họp

Trong hội nghị xúc tiến đầu tư nhà ở xã hội, tỉnh sẽ công bố những dự án chuẩn bị đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, diện tích, tổng vốn đầu tư, số căn hộ sẽ xây dựng, những ưu đãi về vốn cho doanh nghiệp, người mua nhà. Hiện tỉnh đang tiến hành thi thiết kế các mẫu nhà ở xã hội đảm bảo không gian, diện tích, giá cả phù hợp.

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức chỉ đạo Sở Xây dựng, Sở KH-ĐT phối hợp chuẩn bị đầy đủ các nội dung, mời các doanh nghiệp tham gia. Chuẩn bị sẵn các nội dung để trả lời những thắc mắc của doanh nghiệp liên quan đến các dự án. Đồng thời, trong hội nghị sẽ tiến hành mời gọi một số doanh nghiệp ký kết để triển khai các dự án nhà ở xã hội trong thời gian tới. Mục tiêu của tỉnh đến năm 2025 có thêm 10 ngàn căn nhà ở xã hội.

                                                                                   Hương Giang

Tin xem nhiều