Báo Đồng Nai điện tử
En

TS.Trần Ngọc Hoàng tái đắc cử Chủ tịch Hội Kế toán Đồng Nai

06:10, 29/10/2022

(ĐN) - Ngày 28-10, Hội Kế toán Đồng Nai (DAA) đã tổ chức Đại hội lần thứ II (nhiệm kỳ 2022-2027).

(ĐN) - Ngày 28-10, Hội Kế toán Đồng Nai (DAA) đã tổ chức Đại hội lần thứ II (nhiệm kỳ 2022-2027).

Ra mắt Ban chấp hành Hội Kế toán Đồng Nai nhiệm kỳ 2022-2027. Ảnh: CTV
Ra mắt Ban chấp hành Hội Kế toán Đồng Nai nhiệm kỳ 2022-2027. Ảnh: CTV

Hội Kế toán Đồng Nai được thành lập từ năm 2017 và là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp yêu thích nghề kế toán trên địa bàn tỉnh. Trong nhiệm kỳ vừa qua, hội đã triển khai nhiều hoạt động kết nối, hỗ trợ hội viên, triển khai các chương trình tọa đàm nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, thuế, tài chính; cũng như phối hợp với nhiều đơn vị liên quan tổ chức các chương trình đối thoại về thuế, hải quan, sở hữu trí tuệ cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn…

Dịp này, Hội Kế toán Đồng Nai đã kết nạp thêm 11 hội viên mới. Tính đến nay, Hội có khoảng 90 hội viên là các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực kế toán, các trường đại học, cao đẳng có chuyên ngành đào tạo lĩnh vực kế toán… trên địa bàn tỉnh.

Trong nhiệm kỳ mới, Hội dự kiến sẽ thành lập Trung tâm tư vấn hỗ trợ, Trung tâm đào tạo kỹ năng thực hành về kế toán, kiểm toán, tài chính, thuế mang tính chuyên nghiệp và có chất lượng cao ở Đồng Nai khi đủ điều kiện. Trước mắt, đào tạo tập trung cho các hội viên để nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, tiến tới đào tạo cụ thể theo đơn đặt hàng và đào tạo đại trà theo nhu cầu của thị trường từ năm 2024 trở đi.

Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ mới gồm 17 thành viên và 3 thành viên Ban kiểm tra Hội. TS.Trần Ngọc Hoàng tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Kế toán Đồng Nai nhiệm kỳ 2022-2027. Ngoài ra, đại hội cũng bầu ra 4 phó chủ tịch Hội gồm các ông: Hồ Sỹ Liên, Quách Nguyễn Ân Điền, Nguyễn Ngọc Tuấn và Trần Văn Hùng.

Hải Hà

 

Tin xem nhiều