Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 100 suất học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

04:09, 25/09/2022

(ĐN) - Sáng 25-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức trao học bổng cho 100 con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, có cha, mẹ mất do dịch Covid-19.

(ĐN) - Sáng 25-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức trao học bổng cho 100 con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, có cha, mẹ mất do dịch Covid-19. Mức học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất, do Tập đoàn Viettel hỗ trợ thông qua Quỹ tấm lòng vàng Báo Lao động. Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh cũng trao tặng thêm mỗi em một phần quà trị giá 250 ngàn đồng.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Tập đoàn Viettel trao học bổng cho các em học sinh
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Tập đoàn Viettel trao học bổng cho các em học sinh

Ông Huỳnh Phước Sang, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, trong 100 cháu được xét trao học bổng, có 54 em thuộc đối tượng là con đoàn viên công đoàn có cha, mẹ mất do dịch Covid-19, 46 em là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi em có hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng đều nỗ lực vươn lên trong học tập. Việc trao học bổng là nguồn động viên giúp các em vượt qua khó khăn trước mắt để tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập. Riêng trong năm 2021, có 1.243 con con công nhân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ học bổng, mỗi suất trị giá từ 500 ngàn đến 5 triệu đồng.

Nguyễn Hòa

Tin xem nhiều