Báo Đồng Nai điện tử
En

Cưỡng chế 21 nhà ở xây dựng trái phép tại P. Phước Tân

03:08, 27/08/2022

(ĐN) - UBND P.Phước Tân, TP.Biên Hòa ngày 26-8 đã tổ chức cưỡng chế "nóng" 21 công trình nhà ở xây trái phép trên địa bàn phường.

(ĐN) - UBND P.Phước Tân, TP.Biên Hòa ngày 26-8 đã tổ chức cưỡng chế “nóng” 21 công trình nhà ở xây trái phép trên địa bàn phường.

Một công trình nhà ở xây trái phép tại phường Phước Tân bị cưỡng chế vào chiều 26-8
Một công trình nhà ở xây trái phép tại phường Phước Tân bị cưỡng chế vào chiều 26-8

Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành cưỡng chế 21 công trình nhà ở xây dựng trái phép tập trung tại KP.Hương Phước, KP.Vườn Dừa và rải rác tại một số khu phố khác trên địa bàn. Đây là những công trình nhà ở được lực lượng trật tự đô thị phường kiểm tra phát hiện vi phạm trong 3 tuần trở lại đây.

Trong đó, có những căn nhà đã xây gần hoàn thiện, nhiều công trình đang xây dở tường và có một số khác đang làm móng. Đáng nói, chủ các công trình này khi có đoàn kiểm tra thì đều né tránh và không hợp tác làm việc; đến khi đoàn rút đi lại tiếp tục cho thợ xây dựng.

Trước tình hình xây dựng công trình nhà ở trái phép trên đất nông nghiệp và không phù hợp quy hoạch có dấu hiệu gia tăng, lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa đã chỉ đạo lực lượng chức năng các phường, xã tiến hành cưỡng chế “ nóng” khi phát hiện, trả lại hiện trạng ban đầu nhằm chấn chỉnh trật tự xây dựng trên địa bàn thành phố.

Khắc Thiết

 

Tin xem nhiều