Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thu phong trào áo lụa tặng bà

02:07, 18/07/2022

(ĐN) - Sáng 18-7, Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã tổ chức hội thu phong trào áo lụa tặng bà năm 2022, thu hút đông đảo cán bộ, viên chức và các em thiếu nhi các lớp kỹ năng của Nhà thiếu nhi Đồng Nai tham gia đóng góp số tiền gần 13 triệu đồng. 

 

(ĐN) - Sáng 18-7, Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã tổ chức hội thu phong trào áo lụa tặng bà năm 2022, thu hút đông đảo cán bộ, viên chức và các em thiếu nhi các lớp kỹ năng của Nhà thiếu nhi Đồng Nai tham gia đóng góp số tiền gần 13 triệu đồng. Với số tiền hội thu được, Nhà thiếu nhi Đồng Nai sẽ tổ chức cho các em thiếu nhi đến thăm và tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn H.Xuân Lộc và H.Long Thành.

Các em thiếu nhi tham gia đóng góp cho phong trào Áo lụa tặng bà
Các em thiếu nhi tham gia đóng góp cho phong trào Áo lụa tặng bà

Phong trào Áo lụa tặng bà được Nhà thiếu nhi Đồng Nai triển khai từ năm 2003 đến nay, nhằm tạo nguồn kinh phí tổ chức cho các thiếu nhi đến thăm, tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.

Hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7), thông qua website, trang fanpage: Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai, qua hệ thống phát thanh măng non, Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã và đang tổ chức tuyên truyền cho các em thiếu nhi về ý nghĩa của Ngày Thương binh - liệt sĩ; các tấm gương Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, tấm gương các anh hùng liệt sĩ…

Nga Sơn

Tin xem nhiều