Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty TNHH Plus tặng 50 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

12:06, 07/06/2022

(ĐN) - Sáng 7-6, Công ty TNHH Công nghiệp Plus Việt Nam, KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học H.Trảng Bom tổ chức trao học bổng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học khá, giỏi trên địa bàn H.Trảng Bom.

(ĐN) - Sáng 7-6, Công ty TNHH Công nghiệp Plus Việt Nam, KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, Hội Khuyến học H.Trảng Bom tổ chức trao học bổng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học khá, giỏi trên địa bàn H.Trảng Bom mỗi em một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng kèm theo các tặng phẩm văn phòng phẩm của Công ty TNHH Plus Việt Nam. Tổng giá trị học bổng và quà tặng trị giá 140 triệu đồng.

 Các em học sinh của H.Trảng Bom được nhận học bổng “Plus tiếp bước cùng em đến trường”
Các em học sinh của H.Trảng Bom được nhận học bổng “Plus tiếp bước cùng em đến trường”

Ông Nakajima Satoshi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Plus Việt Nam cho biết, từ khi đi vào hoạt động vào năm 1995 đến nay, công ty luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cùng các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh. Để tri ân Việt Nam cũng như đóng góp một phần vào việc đào tạo thế hệ trẻ, từ năm 2013, công ty đã thành lập quỹ học bổng “Plus tiếp bước cùng em đến trường”.

Mỗi năm, công ty phối hợp chọn 100 em học sinh tiểu học tại 2 huyện/thành phố của tỉnh để trao học bổng. Năm 2021, do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên hoạt động này phải tạm ngưng. Do vậy, trong năm 2022, ngoài 50 em học sinh của H.Trảng Bom và 50 học sinh của H.Xuân Lộc (sẽ tổ chức trao vào ngày 14-6), công ty dự kiến sẽ trao thêm 100 suất học bổng cho học sinh của 2 địa phương khác trong tỉnh.

Đến nay, đã có 900 em học sinh nghèo, học khá, giỏi trên địa bàn tỉnh được nhận học bổng “Plus tiếp bước cùng em đến trường”.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều