Nhộn nhịp nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt

Cập nhật lúc 07:38, Chủ Nhật, 01/05/2022 (GMT+7)

(ĐN)- Theo thông tin từ nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trong tỉnh, trong đợt nghỉ lễ 30-4 và 1-5, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi được triển khai, trong đó có các chương trình kích cầu tiêu dùng dành cho hàng Việt.

Người tiêu dùng chọn mua các sản phẩm thực phẩm vào dịp cuối tuần trong đợt nghỉ lễ 30-4 và 1-5. (Ảnh: Hải Quân)
Người tiêu dùng chọn mua các sản phẩm thực phẩm vào dịp cuối tuần trong đợt nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Cụ thể, tại hệ thống Big C Đồng Nai, Big C Tân Hiệp triển khai chương trình Ưu đãi hàng Việt mừng đại lễ với nhiều sản phẩm được ưu đãi giảm giá sâu. Ông Lê Văn Hồng, Giám đốc Big C Đồng Nai cho biết, dịp này siêu thị triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn, trong đó nhiều sản phẩm thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống… với nhiều sản phẩm giảm giá sâu tới 40%.

Tương tự, ông Trần Đình Quyền, Giám đốc MM Mega Market Biên Hòa chia sẻ, dịp nghỉ đại lễ này, siêu thị triển khai các chương trình ưu đãi dành cho hàng Việt với nhiều sản phẩm giảm khoảng 20%, cũng như nhiều chương trình giảm giá sốc đối với các loại thực phẩm, nông sản…

Bà Hoàng Thị Tố Uyên, Phó giám đốc Co.opmart Biên Hòa cho biết, dịp 30-4 và 1-5, siêu thị đang áp dụng chương trình ưu đãi, khuyến mãi chào mừng đại lễ kết hợp với chương trình mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart với chủ đề 33 năm gắn kết triệu niềm vui, trong đó có nhiều mặt hàng được ưu đãi, giảm giá từ 15-30%, nhiều sản phẩm áp dụng mức giá đặc biệt, giảm sâu tới 40%. Các chương trình khuyến mãi tập trung nhiều vào các sản phẩm như: thực phẩm tươi sống, công nghệ, hóa mỹ phẩm, may mặc…

Quầy phục vụ đồ uống trong khu vực dịch vụ ẩm thực mở rộng mới được khai trương tại Co.opmart Biên Hòa
Quầy phục vụ đồ uống trong khu vực dịch vụ ẩm thực mở rộng mới được khai trương tại Co.opmart Biên Hòa

Cũng theo bà Hoàng Thị Tố Uyên, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại siêu thị trong 2 ngày cuối tuần vừa qua tăng khoảng 30-40% so với ngày thường. Trong đó, các khu vực dịch vụ ẩm thực, các gian hàng thực phẩm thu hút được nhiều lượt khách với nhiều chương trình ưu đãi vào dịp này.

Theo nhiều siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh, trong 2 ngày đầu tiên nghỉ lễ 30-4 và 1-5, lượng khách đến tham quan, mua sắm tăng cao từ 30-50% so với dịp cuối tuần bình thường. Ông Lê Văn Hồng, Giám đốc Big C Đồng Nai chia sẻ, tuy ảnh hưởng bởi tình hình thời tiết có mưa nhiều nhưng trong dịp cuối tuần nghỉ lễ này, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại siêu thị tăng cao so với dịp cuối tuần bình thường.

Tin, ảnh: Hải Quân

 

.
.
;
.
.