Báo Đồng Nai điện tử
En

Mang 2 tiền án trộm cắp vẫn tiếp tục đi trộm

09:05, 13/05/2022

(ĐN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Khắc Hữu Đan (26 tuổi, ngụ P.Hố Nai, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đã từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nhưng sau khi ra tù đối tượng này tiếp tục đường cũ để gây án.

 

(ĐN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Khắc Hữu Đan (26 tuổi, ngụ P.Hố Nai, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đã từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, nhưng sau khi ra tù đối tượng này tiếp tục con đường cũ để gây án.

Theo xác minh, chiều 19-4, Đan dùng xe máy chở theo một người bạn tên Huy (chưa rõ lai lịch) đến khu vực P.Tân Phong, TP.Biên Hòa tìm người sơ hở để trộm cắp tài sản. Khi đến trước nhà chị N.T.S (ngụ KP.6, P.Tân Phong), phát hiện có một giỏ xách để trong sân nhà nhưng không có người trông coi nên cả hai quay xe lại để Huy lẻn vào lấy trộm. Sau khi lấy được tài sản, Huy cho Đan 1 triệu đồng tiền vừa trộm được.

Đến ngày 21-4, Công an P.Tân Phong kiểm tra hành chính tại nhà một người dân trên địa bàn thì phát hiện Đan đang trú ngụ tại đây. Làm việc với công an, đối tượng này khai đã cùng Huy thực hiện vụ trộm cắp nói trên.

Theo khai báo của chị S., bên trong túi xách có hơn 20 triệu đồng, 1 điện thoại và một số giấy tờ tùy thân. Ngoài việc khởi tố Phan Khắc Hữu Đan, cơ quan công an cũng đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại.

T.Danh

 

 

 

Tin xem nhiều