Báo Đồng Nai điện tử
En

Chìm xuồng, 6 người bị rơi xuống Hồ Đa Tôn, 2 người mất tích

06:05, 09/05/2022

(ĐN) - Vào chiều 9-5, tại Hồ Đa Tôn (H.Tân Phú) xảy ra vụ chìm thuyền khiến 6 người rơi xuống nước, trong đó có 4 người đã được cứu kịp thời, còn 2 người mất tích.

[links()](ĐN) - Chiều ngày 9-5, tại Hồ Đa Tôn (H.Tân Phú) xảy ra vụ chìm xuồng, khiến 6 người rơi xuống nước, trong đó có 4 người đã được cứu kịp thời, còn 2 người mất tích.

: Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên Hồ Đa Tôn (H.Tân Phú)
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên Hồ Đa Tôn (H.Tân Phú)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 9-5, 5 người đàn ông sinh sống tại H.Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bao gồm: ông Hứa Văn Thành (39 tuổi), Triệu Văn Bích (55 tuổi), Nông Văn Đáp (54 tuổi), Nổi, Nguyên (chưa rõ lai lịch) đến nhà ông Trần Thanh Việt (40 tuổi, ngụ ấp Đa Tôn, xã Thanh Sơn, H.Tân Phú) cùng tổ chức ăn uống. Đến 15 giờ cùng ngày, ông Nổi rủ mọi người cùng ra Hồ Đa Tôn để chơi. Để có xuồng ra giữa hồ, ông Việt đã liên hệ ông Thọ (hàng xóm anh Việt) mượn xuồng máy và chở 5 người nói trên ra Hồ Đa Tôn. Đến khoảng hơn 16 giờ, khi đang chèo vào lại bờ thì xuồng bị lật, khiến tất cả đều rơi xuống nước.

Rất đông người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân
Rất đông người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an H.Tân Phú đã phối hợp cùng người dân đánh cá trục vớt được 4 nạn nhân gồm các ông: Thành, Bích, Việt, Nổi. Sau khi được lực lượng công an và y tế huyện tiến hành sơ cứu ban đầu, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Trong đó, ông Nổi đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện cơ quan chức năng và Công an H.Tân Phú đang tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại là ông Đáp và ông Nguyên.

Tố Tâm

Tin xem nhiều