Báo Đồng Nai điện tử
En

Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán có Giám đốc mới

05:05, 16/05/2022

(ĐN) - Ngày 16-5, Sở Y tế tổ chức trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán cho BS Tạ Quang Trí.

(ĐN) - Ngày 16-5, Sở Y tế tổ chức trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán cho BS Tạ Quang Trí. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 1-6-2022. BS Trí làm Giám đốc thay BS Nguyễn Văn Danh nghỉ hưu theo chế độ. Trước khi được bổ nhiệm, BS Trí là Phó giám đốc bệnh viện.

 Phó giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung trao quyết định cho BS Tạ Quang Trí (ảnh: CTV)
Phó giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung trao quyết định cho BS Tạ Quang Trí (ảnh: CTV)

Phát biểu nhận nhiệm vụ, BS Tạ Quang Trí cho biết, đây là vinh dự lớn đối với bản thân ông. Với sự tín nhiệm, tin tưởng của lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo H.Định Quán, BS Trí sẽ cố gắng, nỗ lực, phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung sức mạnh đoàn kết của cán bộ, nhân viên, đưa bệnh viện ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, sẽ phát huy tối đa hiệu quả của cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc mà bệnh viện đã được trang bị để phục vụ tốt cho công tác khám, chữa bệnh, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, giúp người dân ở khu vực Định Quán, Tân Phú và các địa phương lân cận không phải đi xa lên các bệnh viện tuyến trên.

Bí thư Huyện uỷ Định Quán Trần Bá Đạt đề nghị BS Tạ Quang Trí trên cương vị mới tiếp tục phát huy những thành quả mà các thế hệ tiền nhiệm đã làm được. Đồng thời, luôn giữ vai trò là trung tâm của sự đoàn kết, tạo sức mạnh để bệnh viện ngày càng phát triển; sáng suốt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành bệnh viện.

Phó giám đốc Sở Y tế Lê Quang Trung đánh giá cao những kết quả mà Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán đã đạt được trong thời gian qua. Bệnh viện đã triển khai được nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, đem lại nhiều lợi ích cho người bệnh. Lãnh đạo Sở Y tế mong muốn BS Tạ Quang Trí trên cương vị Giám đốc bệnh viện sẽ tiếp tục đưa bệnh viện ngày càng phát triển; nắm vững các cơ chế, chính sách trong lĩnh vực y tế, đầu tư phát triển khu dịch vụ, hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên môn của đội ngũ nhân lực… Qua đó, tạo môi trường làm việc tốt, tăng thu nhập để giữ chân, phát triển đội ngũ nhân viên y tế. Tiếp tục triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật cao để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều