Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa trao thưởng 46 sản phẩm Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng

08:04, 08/04/2022

(ĐN) - Ngày 8-4, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho 46 sản phẩm đoạt giải tại cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm 2021.

(ĐN)- Ngày 8-4, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cho 46 sản phẩm đoạt giải tại cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm 2021.

Các em học sinh có sản phẩm sáng tạo đạt giải cao tại cuộc thi được khen thưởng
Các em học sinh có sản phẩm sáng tạo đạt giải cao tại cuộc thi được khen thưởng

Được phát động từ tháng 4-2021, cuộc thi thu hút hơn 250 sản phẩm dự thi được tuyển chọn từ các trường học trên địa bàn thành phố. Các sản phẩm sáng tạo do các em học sinh tuổi từ 6-19 sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm liên quan đến các lĩnh vực như: sản phẩm phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện với môi trường, đồ dùng học tập, các dụng cụ sinh hoạt và đồ chơi trẻ em, các giải pháp kỹ thuật nhằm ứng phó biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường.

Ban tổ chức cuộc thi đã chọn 46 sản phẩm tiêu biểu có khả năng ứng dụng thực tiễn cao để trao giải. Trong đó, có 2 giải nhất, 4 giải nhì, 15 giải ba và 25 giải khuyến khích. Ngoài trao giải thưởng cho 46 sản phẩm tiêu biểu, Ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 10 tập thể có nhiều sản phẩm tham gia và đạt kết quả cao tại cuộc thi lần này.

Khắc Thiết

 

Tin xem nhiều