Báo Đồng Nai điện tử
En

Tham mưu và tổ chức thực hiện tốt các hoạt động chăm lo Tết cho nhân dân

05:01, 17/01/2022

(ĐN) - Chiều 17-1, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị giao ban các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Đồng Nai và Trường Chính trị tỉnh về nhiệm vụ quý IV-2021.

 

(ĐN) - Chiều 17-1, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã chủ trì hội nghị giao ban các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Đồng Nai và Trường Chính trị tỉnh về thực hiện nhiệm vụ quý IV-2021.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường kết luận tại hội nghị.
Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường kết luận tại hội nghị.

Sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ được giao, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường đã ghi nhận, trong thời gian qua các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Đồng Nai và Trường Chính trị tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, qua đó đóng góp tích cực vào việc thực hiện Nghị quyết Tỉnh ủy năm 2021.

Đồng chí đề nghị các đơn vị thuộc khối Đảng tỉnh từ nay đến Tết Nguyên đán 2022 cần tập trung cao độ cho việc tham mưu, tổ chức thực hiện tốt các điều kiện vui Xuân, đón Tết của nhân dân. Trong đó, chú trọng chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên tại cơ quan; thăm hỏi, chúc Tết cán bộ lão thành và nguyên cán bộ, công chức đã từng công tác ở đơn vị mình nhằm tri ân, ghi nhận cống hiến của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của đơn vị, địa phương. Đồng thời, có những hình thức chăm lo thiết thực, ý nghĩa, đối với những hoàn cảnh cơ nhỡ, éo le trong cuộc sống và những lao động nghèo, những đối tượng bị ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid-19…qua đó để cùng các cấp, ngành, địa phương chăm lo cho người dân có cái tết đầm ấm.

Ngoài nhiệm vụ chung nói trên, đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã giao nhiệm vụ cụ thể đối với từng cơ quan trong khối. Trong đó, đồng chí lưu ý Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy xây dựng kế hoạch giám sát việc chi tiêu ngân sách (kể cả các nguồn viện trợ) trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Ban Nội chính Tỉnh ủy, theo dõi chặt chẽ kết luận của Trung ương về những vụ án, vụ việc phức tạp trên địa bàn tỉnh. Trường Chính trị tỉnh chủ động, linh hoạt trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy lý luận chính trị, đáp ứng tình hình hiện nay. Trên lĩnh vực tuyên truyền, Báo Đồng Nai cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh, đảm bảo cân đối nội dung trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, giáo dục, y tế, an ninh trật tự, gương người tốt việc tốt, tạo lan tỏa tích cực trong cuộc sống…

Phương Hằng

Tin xem nhiều