Báo Đồng Nai điện tử
En

Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường thăm, tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

06:01, 23/01/2022

(ĐN) - Chiều 23-1, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trên địa bàn 3 huyện: Long Thành, Cẩm Mỹ, Nhơn Trạch.

(ĐN) - Chiều 23-1, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồi côi do dịch Covid-19 trên địa bàn 3 huyện: Long Thành, Cẩm Mỹ, Nhơn Trạch. Tổng số phần quà được trao tặng dịp này là 33 phần; mỗi phần bao gồm một phần hiện vật trị giá hơn 700 ngàn đồng và phần tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Đồng chí Quản Minh Cường tặng quà cho người dân tại H.Long Thành
Đồng chí Quản Minh Cường tặng quà cho người dân tại H.Long Thành

Tại những nơi đến thăm và tặng quà Tết, Phó bí thư Tỉnh ủy Quản Minh Cường chia sẻ: Trong năm 2021, cả nước cũng như tỉnh nhà phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức do tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội. Song, nhờ sự quyết tâm, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của mọi tầng lớp nhân dân, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đến nay đã cơ bản được ngăn chặn. Các hoạt động của đời sống kinh tế - xã hội đã và đang bước sang trạng thái bình thường mới. Đây là kết quả rất đáng phấn khởi và tự hào.

Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh luôn thấu hiểu, chia sẻ sâu sắc với những khó khăn mà đại dịch đã tác động lên đời sống của nhân dân, nhất là đối với những người dân có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng yếu thế trong xã hội. Do đó, tỉnh luôn quan tâm, chú trọng đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, giúp đỡ, sẻ chia với người dân, nhất là trước dịp Tết đến Xuân về. Mỗi món quà tuy nhỏ bé, nhưng chứa đựng tình cảm yêu thương, lời chúc nồng ấm về một mùa Xuân mới an vui, hạnh phúc hơn.

2: Đoàn ĐBQH tỉnh trao tặng một phần quà cho Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Long Thành
Đoàn ĐBQH tỉnh trao tặng một phần quà cho Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Long Thành

Phó bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị, trong thời gian tới, lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đời sống nhân dân, nhất là những gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn…

Chiều cùng ngày, đồng chí Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến dự lễ khánh thành tuyến đường khu dân tộc tại ấp 4, xã Tân Hiệp, H.Long Thành và trao quà cho đồng bào dân tộc S’tiêng nơi đây.

Hồ Thảo

Tin xem nhiều