Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai trương phòng trưng bày sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Đồng Nai

04:01, 14/01/2022

(ĐN) - Ngày 14-1, Sở Công thương đã tổ chức lễ khai trương phòng trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 14-1, Sở Công thương đã tổ chức lễ khai trương phòng trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Đồng Nai. Phòng trưng bày, giới thiệu sản phẩm có địa chỉ trong khuôn viên Trung tâm Khuyến công và tư vấn công nghiệp Đồng Nai, số 165A, đường Cách Mạng Tháng Tám, P. Quyết Thắng, TP.Biên Hòa.

Các đại biểu tham quan khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm
Các đại biểu tham quan khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm

Phòng trưng bày có quy mô một trệt một lầu với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ cơ sở công nghiệp nông thôn trưng bày, quảng bá hàng hóa, sản phẩm do mình sản xuất được. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ để các đơn vị có thể gặp gỡ, giao lưu, xây dựng mối quan hệ, hợp tác làm ăn trong lai.

Trung tâm Khuyến công và tư vấn công nghiệp Đồng Nai cho hay, hiện tại đã có 30 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng hóa trên địa bàn tỉnh tham gia trưng bày sản phẩm. Trong đó, chủ yếu là các sản phẩm đã được chứng nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Sắp tới, khu vực này sẽ được mở rộng ra để các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng tiêu dùng khác của tỉnh có thể tham gia. Theo Sở Công thương, cùng với việc ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử Đồng Nai mới đây, các sản phẩm của tỉnh nhà có thêm cơ hội để tiếp cận nhiều hơn với khách hàng.

Văn Gia

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích