Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ ẩu đả khiến một người tử vong

09:01, 24/01/2022

(ĐN)- Ngày 24-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với các cơ quan chức năng và Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ ẩu đả, khiến một người tử vong và một người khác bị thương xảy ra tại P.Hố Nai, TP.Biên Hòa.

 

(ĐN)- Ngày 24-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với các cơ quan chức năng và Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ ẩu đả, khiến một người tử vong và một người khác bị thương xảy ra tại P.Hố Nai, TP.Biên Hòa. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã tiến hành bắt giữ một số đối tượng liên quan đến vụ việc này để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 15 ngày 23-1, tại tổ 87, KP.12, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa có xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên, khiến một người tử vong sau khi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và một người khác bị thương.

Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc. Qua điều tra, xác minh, cơ quan xác định, Nguyễn Thị Đào (24 tuổi, ngụ KP.1, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) bị một nhóm thanh niên ở khu vực P.Hố Nai đánh vì có mâu thuẫn. Sau khi bị nhóm này đánh, Đào đã gọi điện cho anh trai của mình là Nguyễn Minh Chiến (27 tuổi) đến để cùng giải quyết mâu thuẫn.

Ngay sau đó, Chiến rủ thêm Vũ Minh Nhật (27 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) và một người bạn khác tên Hùng (chưa rõ lai lịch) cùng đến để giải quyết chuyện của em gái. Khi đến đây, giữa nhóm của Chiến và nhóm còn lại có xảy ra cự cãi, dẫn đến xô xát. Hậu quả, Nguyễn Minh Chiến bị các đối tượng trong nhóm còn lại đâm trọng thương và tử vong sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu, còn Hùng cũng bị thương ở đầu.

Quá trình điều tra bước đầu, cơ quan công an đã xác định được một số đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả khiến Nguyễn Minh Chiến tử vong (trong đó có đối tượng tên Nhật, Hiếu đều ngụ ở P.Hố Nai, TP.Biên Hòa). Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.

Trần Danh

Tin xem nhiều