Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ CHQS tỉnh tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

09:01, 13/01/2022

(ĐN)- Sáng 13-1, Bộ CHQS tỉnh tổ chức tiễn gần 60 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2022 về các địa phương trong tỉnh.

(ĐN)- Sáng 13-1, Bộ CHQS tỉnh tổ chức tiễn gần 60 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2022 về các địa phương trong tỉnh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà của Bộ Quốc phòng cho quân nhân hoàn thành NVQS tỉnh
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà của Bộ Quốc phòng cho các quân nhân hoàn thành NVQS

Thượng tá Dương Văn Thường, Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của những quân nhân đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua, các đợt đột kích cao điểm và giúp dân phòng, chống dịch... Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đề nghị các quân nhân hoàn thành NVQS tiếp tục phát huy tốt phẩm chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống quyết chiến quyết thắng của QĐND Việt Nam anh hùng, tiếp tục đăng ký ngay vào ngạch dự bị tại địa phương, chấp hành nghiêm các quy định và góp phần xây dựng quê hương đất nước.

* Trước đó, tối 12-1, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh cũng đã tổ chức đối thoại, giao lưu với gần 60 quân nhân chuẩn bị xuất ngũ nói trên. Tại đây, các quân nhân đã được nghe đại diện Phòng dạy nghề Sở LĐ-TBXH và Công ty CP Toàn cầu giới thiệu một số nghề, địa chỉ học nghề, thông tin về thị trường lao động để quân nhân có thể tiếp cận và được giải quyết việc làm sau khi trở về các địa phương.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều