Báo Đồng Nai điện tử
En

5.397 máy tính bảng và sim 4G tặng học sinh Đồng Nai

03:01, 17/01/2022

(ĐN)- Sáng 17-1, Viễn thông Đồng Nai (VNPT Đồng Nai) đã tổ chức lễ trao máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh phục vụ học tập. Đến dự buổi lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, lãnh đạo Sở GD-ĐT và các ngành của tỉnh.

(ĐN) - Sáng 17-1, Viễn thông Đồng Nai (VNPT Đồng Nai) đã tổ chức lễ trao máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh phục vụ học tập. Đến dự buổi lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, lãnh đạo Sở GD-ĐT và các ngành của tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, lãnh đạo các ngành của tỉnh chứng kiến phần trao bảng tượng trưng 5.397 máy tính bảng và sim data Vinaphone 4G trị giá 15 tỷ đồng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng, lãnh đạo các ngành của tỉnh chứng kiến phần trao bảng tượng trưng 5.397 máy tính bảng và Sim data Vinaphone 4G trị giá 15 tỷ đồng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Theo lãnh đạo VNPT Đồng Nai, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) luôn đồng hành cùng ngành GD-ĐT, sát cánh hỗ trợ các em học sinh, sinh viên trên cả nước vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19. Đặc biệt, với chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn VNPT tham gia hỗ trợ 37 ngàn máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Riêng tại tỉnh Đồng Nai, Tập đoàn VNPT đã phân bổ hỗ trợ 5.397 máy tính bảng, trị giá 14 tỷ đồng. Số máy tính này được VNPT Đồng Nai bàn giao cho Sở GD-ĐT phân bổ đến Phòng GD-ĐT của 11 huyện, TP.Biên Hòa và Long Khánh để trao cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo chưa có máy tính để phục vụ học tập. Ngoài hỗ trợ máy tính bảng, Tập đoàn VNPT còn hỗ trợ mỗi em một Sim di động Data 4G Vinaphone  với tổng trị giá 1 tỷ đồng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng trao máy tính bảng cho các em học sinh tại buổi lễ
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng trao máy tính bảng cho các em học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD-ĐT Trương Thị Kim Huệ chia sẻ, dịch bệnh Covid-19 đã gây rất nhiều khó khăn cho ngành GD-ĐT, học sinh và phụ huynh, nhất là với những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh và các doanh nghiệp, mạnh thường quân, thời gian qua, ngành GD-ĐT đã tiếp nhận một số lượng lớn máy tính, điện thoại thông minh phục vụ học sinh học trực tiếp. Những sự giúp đỡ quý báu đó đã giúp ngành GD-ĐT thực hiện được mục tiêu là tạm dừng đến trường nhưng không dừng học.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích