Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông tại H.Xuân Lộc

05:11, 05/11/2021

(ĐN)- Chiều 5-11, bà Trịnh Thu Hà, Phó chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã đến thăm hỏi các gia đình có 3 người tử vong do tai nạn giao thông xảy ra tại tuyến đường Sóc Ba Buông (đoạn qua ấp 2, xã Xuân Hòa, H.Xuân Lộc) vào ngày 4-11.

(ĐN)- Chiều 5-11, bà Trịnh Thu Hà, Phó chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã đến thăm hỏi các gia đình có 3 người tử vong do tai nạn giao thông xảy ra tại tuyến đường Sóc Ba Buông (đoạn qua ấp 2, xã Xuân Hòa, H.Xuân Lộc) vào ngày 4-11. Về phía Đồng Nai có Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh và chính quyền địa phương.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi tặng quà, động viên gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi tặng quà, động viên gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông

Tại nơi đến thăm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi đã gửi lời chia buồn, động viên thân nhân các gia đình có người tử vong và bị thương do tai nạn. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương có biện pháp hỗ trợ, tạo điều kiện cho các gia đình sớm ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn. Dịp này, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao phần quà của Ban An toàn giao thông tỉnh cho gia đình các nạn nhân (gồm 5 triệu đồng đối với người tử vong, 2 triệu đồng đối với người bị thương).

Theo báo cáo của Công an H.Xuân Lộc, vào khoảng 14 giờ, ngày 4-11, xe ô tô tải chở đá biển số 75C-025.61 do anh Nguyễn Đình Cuông (34 tuổi, ngụ ấp 2, xã Xuân Hòa, H.Xuân Lộc) điều khiển trên tuyến đường Sóc Ba Buông (đoạn qua khu vực tổ 19, ấp 2, xã Xuân Hòa). Khi đến khu vực trên thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 60V9-9300 do anh Nguyễn Văn Hòa (28 tuổi, quê tỉnh Ninh Thuận) điều khiển chở theo anh Thạch Hải (22 tuổi), Kim Lâm Trường (21 tuổi) và Nguyễn Lâm Sang (33 tuổi) cùng ngụ tại ấp 2, xã Xuân Hòa. Cú va chạm mạnh, khiến 3 anh: Nguyễn Xuân Hòa, Thạch Hải, Kim Lâm Trường tử vong tại chỗ, riêng anh Nguyễn Lâm Sang bị thương nặng.

Đại diện Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thăm hỏi, động viên gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông
Đại diện Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thăm hỏi, động viên gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông

Thời điểm gây ra tai nạn, tài xế Cuông điều khiển xe ô tô tải lấn sang phần đường dành cho xe chạy ngược chiều, dẫn đến tông trực diện vào xe máy của anh Hà đang điều khiển. Qua điều tra của cơ quan công an, tài xế Cuông âm tính với chất ma túy và nồng độ cồn, riêng phương tiện đã hết thời hạn đăng kiểm. Trong khi đó, 4 người đi xe máy đều không đội mũ bảo hiểm. Hiện cơ quan chức năng chưa xác định những người này có sử dụng chất kích thích hay không, nhưng qua ghi nhận từ người thân của các nạn nhận thì trước đó, họ đã tổ chức ăn nhậu, uống rượu bia từ sáng cùng ngày. Khi những người này đang trên đường trở về nhà thì xảy ra tai nạn giao thông đau lòng.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Xuân Lộc đã tạm giữ lái xe tải để tiếp tục điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo Điều 260 Bộ Luật hình sự.

Thanh Hải

Tin xem nhiều