Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đoạt giải nhất cuộc thi video clip tiếng Anh

04:11, 18/11/2021

(ĐN) – Tỉnh đoàn vừa có thông báo về kết quả cuộc thi video clip tiếng Anh năm 2021 với chủ đề Tuổi trẻ tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

(ĐN) – Tỉnh đoàn vừa có thông báo về kết quả cuộc thi video clip tiếng Anh năm 2021 với chủ đề Tuổi trẻ tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, sau thời gian phát động (từ ngày 12-10 đến ngày 7-11), Ban Tổ chức đã nhận được hơn 50 bài dự thi từ các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc gửi về. Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn được 25 video clip đảm bảo yêu cầu thể lệ cuộc thi để chấm và trao giải, đồng thời đăng tải tuyên truyền rộng rãi trên các trang fanpage của Đoàn để các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia bình chọn video được yêu thích nhất.

Kết quả, Đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Đồng Nai (trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh) đoạt giải Nhất; giải Nhì là Đoàn cơ sở Đài PT-TH Đồng Nai (thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh) và Đội phòng tuyến áo xanh P.Trung Dũng (TP.Biên Hòa); giải Ba thuộc về các đơn vị: Đoàn xã Suối Nho (H.Định Quán), Huyện đoàn Long Thành, Đoàn thanh niên Công an H.Nhơn Trạch.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 4 giải Khuyến khích cho các đơn vị: Trường đại học công nghệ miền Đông, Trường THPT Định Quán, Đoàn P.Phú Bình (TP.Long Khánh) và Chi đoàn Lớp 10A9, Trường THPT Ngô Quyền (TP.Biên Hòa). Riêng Huyện đoàn Xuân Lộc được Ban Tổ chức trao giải được yêu thích nhất.

Ban Tổ chức sẽ căn cứ tình hình dịch bệnh để lựa chọn hình thức tổ chức trao giải cho phù hợp.

Cẩm Tú

Tin xem nhiều