Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng 36 thiết bị học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

03:11, 22/11/2021

(ĐN) - Sáng 22-11, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức lễ trao thiết bị học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh để phục vụ cho việc học trực tuyến năm học 2021-2022.

(ĐN) - Sáng 22-11, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức lễ trao thiết bị học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh để phục vụ cho việc học trực tuyến năm học 2021-2022. Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập cùng đại diện Sở GĐ-ĐT, Trường đại học Lạc Hồng và các mạnh thường quân đã đến dự.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh trao thiết bị học tập cho các em học sinh
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh trao thiết bị học tập cho các em học sinh

Tại buổi lễ, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 36 thiết bị học tập gồm 21 máy tính bàn, 4 máy laptop và 11 điện thoại Samsung galaxy 64G cho các em học sinh. Ngoài ra, còn trao 11 sim 4G và tập vở cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Phạm Văn Chiến cho biết, sau thời gian phát động phong trào “Trao tặng máy vi tính - vững bước tương lai”, nhằm kêu gọi, vận động cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị ủng hộ thiết bị học tập đã qua sử dụng để trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ của các đơn vị và phối hợp với Trường đại học Lạc Hồng sửa chữa, nâng cấp các thiết bị học tập kịp thời trao cho các em.

Ông Phạm Văn Chiến nhấn mạnh, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, để phong trào nói trên tiếp tục được duy trì, Công đoàn Viên chức tỉnh mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân để có nhiều hơn nữa thiết bị học tập trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Lan Mai


Tin xem nhiều