Báo Đồng Nai điện tử
En

Xây dựng tiêu chí thi đua ứng dụng CNTT trong phòng chống Covid-19

05:10, 15/10/2021

(ĐN)-Chiều 15-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đã chủ trì cuộc họp bàn giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(ĐN)-Chiều 15-10, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đã chủ trì cuộc họp bàn giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cùng dự cuộc họp có đồng chí Huỳnh Thanh Bình, Ủy viên ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Sơn Hùng phát biểu kết luận buổi họp
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng phát biểu kết luận cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng nhấn mạnh, Đồng Nai là tỉnh công nghiệp lớn nhưng mức độ ứng dụng CNTT của tỉnh cho các lĩnh vực, trong đó có công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh còn chưa đáp ứng được yêu cầu. Do đó, Sở TT-TT cần phối hợp với các đơn vị đẩy mạnh ứng dụng CNTT cho công tác phòng chống dịch. Quá trình ứng dụng CNTT phải tăng cường công tác kiểm tra giám sát, kết hợp với hướng dẫn cho cơ sở triển khai vì phần lớn cán bộ ở cơ sở không có nghiệp vụ về CNTT. Các cơ quan báo chí cần tăng cường tuyên truyền cho người dân hiểu về ý nghĩa của các ứng dụng CNTT trong phòng, chống dịch Covid-19, từ đó người dân ủng hộ và sử dụng hiệu quả.

Liên quan đến công tác đánh giá thi đua trong ứng dụng CNTT, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở TT-TT xây dựng quy chế thi đua trình cho Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19. Trong đó, phải ghi rõ tiêu chí, đồng thời nêu rõ mức khen thưởng nếu làm tốt và xử lý khi không hoàn thành nhiệm vụ để thuận lợi cho việc đánh giá, bình xét.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều