Báo Đồng Nai điện tử
En

TP.Biên Hòa: Tri ân cán bộ chiến sĩ các đơn vị quân đội hỗ trợ thành phố chống dịch

10:10, 13/10/2021

(ĐN)- Ngày 13-10, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Hữu Nguyên chủ trì buổi họp mặt biểu dương và tri ân cán bộ chiến sĩ các đơn vị quân đội đến hỗ trợ TP.Biên Hòa phòng, chống dịch Covid-19.

(ĐN)- Ngày 13-10, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Hữu Nguyên chủ trì buổi họp mặt biểu dương và tri ân cán bộ chiến sĩ các đơn vị quân đội đến hỗ trợ TP.Biên Hòa phòng, chống dịch Covid-19. Dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Trường Hạ sĩ quan xe tăng I (Binh chủng Tăng thiết giáp); Trường Quân sự Quân khu 7…

Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa trao thư tri ân và tặng giấy khen cho 4 đơn vị quân đội giúp thành phố chống dịch. Ảnh: Nguyệt Hà
Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa trao thư tri ân và tặng giấy khen cho 4 đơn vị quân đội giúp thành phố chống dịch. Ảnh: Nguyệt Hà

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Hữu Nguyên nhấn mạnh: trong qúa trình chống dịch, TP.Biên Hòa đã nhận được sự quan tâm của các đơn vị bạn, đặc biệt là các đơn vị quân đội. Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa bày tỏ lòng tri ân tới cán bộ chiến sĩ các đơn vị: Trường Hạ sĩ quan xe tăng I, Trường SQLQ2, Trường Quân sự Quân khu 7 và Trung đoàn 935 (Quân chủng Phòng không không quân) đã cử trên 800 cán bộ, chiến sĩ trực tiếp đến tham gia giúp đỡ TP.Biên Hòa trong công tác phòng, chống và dập dịch Covid-19.

“Sự tham gia trực tiếp trên tuyến đầu chống dịch của các cán bộ, chiến sĩ đã nhận được sự yêu thương, đánh giá cao của cấp ủy, chính quyền và nhân dân thành phố. Các đồng chí đã phát huy tốt phẩm chất truyền thống tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” theo tinh thần “Ở đâu dân khó, ở đó có bộ đội” để cùng địa phương phòng chống và dập dịch, góp phần giúp thành phố kiềm chế đi đến đẩy lùi Covid-19” - Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa nói.

Thay mặt các lực lượng tuyến đầu phát biểu trước lúc chia tay, trung úy Hoàng Xuân Bình, cán bộ Trường SQLQ2 xúc động bày tỏ, việc tham gia giúp thành phố chống dịch là niềm vinh dự, tự hào và các cán bộ chiến sĩ luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng “Giúp dân là mệnh lệnh trái tim Bộ đội Cụ Hồ”. Trong thời gian ở lại thành phố, cán bộ chiến sĩ được đón nhận tình cảm quân dân nồng ấm, là những kỷ niệm đẹp, khó quên để cán bộ chiến sĩ lưu giữ, tiếp tục trong công tác, học tập thời gian tới.

Dịp này, lãnh đạo TP.Biên Hòa đã trao thư tri ân cho 4 đơn vị và tặng nhiều phần thưởng xứng đáng cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã đến hỗ trợ thành phố chống dịch Covid-19.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều