Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức 7 đợt tiếp nhận hiến máu tình nguyện lưu động

05:10, 19/10/2021

(ĐN)- Ngày 19-10, tại Hội trường liên khối (H.Định Quán), Hội Chữ thập đỏ H.Định Quán và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy đã tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện. Hoạt động này đã được người dân địa phương tích cực hưởng ứng.

(ĐN)- Ngày 19-10, tại Hội trường liên khối (H.Định Quán), Hội Chữ thập đỏ H.Định Quán và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy đã tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện. Hoạt động này đã được người dân địa phương tích cực hưởng ứng. Qua đó, ban tổ chức đã tiếp nhận 231 đơn vị máu, cao hơn 31 đơn vị máu so với dự kiến ban đầu.

Được biết, đây cũng là đợt tiếp nhận hiến máu tình nguyện lưu động đầu tiên được thực hiện sau thời gian tạm hoãn do dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Trong những ngày còn lại của tháng 10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng các huyện, thành phố và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy sẽ tổ chức 6 đợt tiếp nhận hiến máu tình nguyện lưu động, tại: TP.Biên Hòa, TP.Long Khánh và các huyện: Cẩm Mỹ, Tân Phú, Thống Nhất. Đồng thời, các đơn vị cũng phối hợp thực hiện tiếp nhận hiến máu trực tiếp tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai vào các ngày trong tuần. Thông qua các đợt tiếp nhận hiến máu tình nguyện này, ban tổ chức hy vọng sẽ đón nhận được gần 1,1 ngàn đơn vị máu để phục vụ công tác cứu chữa người bệnh.

Sông Thao

 

 

 

 

Tin xem nhiều