Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, tặng quà 49 trẻ em là con công nhân có cha, mẹ tử vong do dịch Covid-19

02:10, 06/10/2021

(ĐN) - Sáng 6-10, Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em là con công nhân có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn H.Vĩnh Cửu.

(ĐN) – Sáng 6-10, Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em là con công nhân có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn H.Vĩnh Cửu.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý (bìa phải) thăm, động viên và tặng quà trẻ em là con công nhân có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19 tại H.Vĩnh Cửu
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý (bìa phải) thăm, động viên và tặng quà trẻ em là con công nhân có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19 tại H.Vĩnh Cửu

Theo đó, bà Nguyễn Thị Như Ý cùng với đại diện LĐLĐ H.Vĩnh Cửu, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam đã đến tận nơi ở của các em mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ để thăm, động viên và tặng quà. Bên cạnh gửi lời chia buồn với nỗi đau mất đi người thân của gia đình, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng đã hỏi thăm đời sống sinh hoạt, học tập của các em trong tình hình dịch bệnh. Đồng thời, hy vọng gia đình sớm vượt qua nỗi đau; bản thân các em sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong học lập và trong cuộc sống.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng cho mỗi em một phần quà trị giá 2,5 triệu đồng (gồm: hiện vật và 2 triệu đồng tiền mặt) từ quỹ xã hội; Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Changshin Việt Nam tặng mỗi gia đình có công nhân mất 5 triệu đồng tiền mặt (theo lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam).

Được biết trước đó, LĐLĐ tỉnh cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà cho trẻ em là con công nhân có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn H.Nhơn Trạch. Dự kiến từ nay đến ngày 12-10, LĐLĐ tỉnh sẽ thăm và tặng quà con công nhân có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn H.Long Thành, Trảng Bom, Xuân Lộc, TP.Biên Hòa và các trường hợp thuộc Công đoàn Khu công nghiệp Biên Hòa.

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều