Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát huy truyền thống, xây dựng thế hệ thanh niên Đồng Nai phát triển toàn diện

02:10, 15/10/2021

(ĐN) - Sáng 15-10, Hội LHTN tỉnh đã tổ chức chương trình trực tuyến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Đồng chí Thái Bảo, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

(ĐN) - Sáng 15-10, Hội LHTN tỉnh đã tổ chức chương trình trực tuyến kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 – 15-10-2021). Đồng chí Thái Bảo, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Thái Bảo (bìa phải), Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Nguyễn Thanh Hiền trao giải thưởng “15 tháng 10” cho 3 đại biểu (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)
Đồng chí Thái Bảo (bìa phải), Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh và Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Nguyễn Thanh Hiền trao giải thưởng “15 tháng 10” cho 3 đại biểu (Ảnh: Tỉnh đoàn cung cấp)

Trong phát biểu chúc mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, chị Nguyễn Thanh Hiền, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh đã ôn lại truyền thống 65 năm hình thành và phát triển của tổ chức Hội LHTN Việt Nam.

65 năm qua, cùng với tổ chức Hội LHTN trong cả nước, Hội LHTN tỉnh đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng. Hội đã thành lập mới nhiều tổ chức Hội thành viên, các câu lạc bộ trực thuộc và hoạt động có hiệu quả. Các tổ chức thành viên, các CLB trực thuộc đã góp phần tập hợp, đoàn kết ngày càng rộng rãi các tầng lớp thanh niên trên khắp mọi lĩnh vực, mọi địa bàn, tạo nên sự đa dạng trong hoạt động của Hội góp phần nâng cao vai trò, vị thế, uy tín của tổ chức Hội.

Phát huy truyền thống của Hội, trong thời gian tới, Hội LHTN tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi, chương trình Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp và Xây dựng Hội LHTN Việt Nam vững mạnh, góp phần vào mục tiêu xây dựng thế hệ thanh niên Đồng Nai phát triển toàn diện; cổ vũ thanh niên nuôi dưỡng ước mơ, dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn, có sức khỏe, tri thức, nghề nghiệp, sống có văn hóa, nghĩa tình, có trách nhiệm với cộng đồng, có kỹ năng và tác phong công nghiệp trong lao động và bản lĩnh trong hội nhập quốc tế.

Trong chương trình, thừa ủy quyền của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã trao giải thưởng “15 tháng 10” – phần thưởng cao quý của Hội LHTN Việt Nam cho 3 cá nhân tiêu biểu; đồng thời tuyên dương 65 thủ lĩnh thanh niên Đồng Nai tiêu biểu năm 2021. Đây là cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động Đoàn, Hội; có uy tín và là người bạn tốt của thanh niên; có khả năng thuyết phục, vận động, tập hợp thanh niên. Ban thư ký Ủy ban Hội LHTN tỉnh hy vọng các cá nhân được nhận giải thưởng, tuyên dương ngày hôm nay tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục có nhiều cống hiến, chung sức trẻ vì Tổ quốc Việt Nam giàu mạnh và văn minh, xứng đáng là thế hệ thanh niên thời đại Hồ Chí Minh.

Dịp này, Hội LHTN tỉnh cũng đã tổ chức Tọa đàm tự hào người cán bộ Hội . Các đại biểu tham dự chương trình tại điểm cầu chính và các điểm cầu tại các huyện đã được nghe các thế hệ cán bộ Hội LHTN tỉnh ở các điểm cầu chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào thanh niên. Hội LHTN tỉnh cũng đã tri ân cán bộ Hội qua các thời kỳ có nhiều đóng góp trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Sau lễ kỷ niệm, các cấp Hội trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức Ngày tự hào cán bộ Hội LHTN Việt Nam với các hoạt chăm lo cán bộ Hội, hội viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, đơn vị bằng những hành động cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị và công tác phòng, chống dịch.

Nga Sơn


Tin xem nhiều