Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát huy tinh thần vì cộng đồng của Doanh nhân Việt Nam

06:10, 15/10/2021

Tới dự lễ kỷ niệm có Phó bí thư

(ĐN) - Ngày 15-10, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Tới dự lễ kỷ niệm có Phó bí thư Tỉnh uỷ Quản Minh Cường; Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Cao Văn Quang; Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Huỳnh Thanh Bình; Trưởng ban dân vận Tỉnh uỷ Đào Văn Phước; Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Xuân Hà; Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Vũ Văn Điền; Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng; Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phí và đại diện các cơ quan, ban ngành của tỉnh.

Ra mắt chi bộ Đảng Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai
Ra mắt Chi bộ Đảng Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn thử thách với doanh nghiệp, doanh nhân, nhưng vượt qua những khó khăn đó, các hội viên Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai đã nỗ lực góp sức cùng địa phưng trong phòng, chống dịch Covid-19. Hội trao tặng, ủng hộ 1.500 bình oxy cho chương trình ATM - oxy; tặng 1 ngàn túi thuốc an sinh cho các bệnh viện tuyến tỉnh, vận động các hội viên mua 1 ngàn tấn gạo trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và đã phân bổ được 770 tấn gạo.

Cùng với những hoạt động trên, hội doanh nhân trẻ tỉnh cũng đã tài trợ 1 tỷ đồng để thực hiện hệ thống oxy trung tâm, cung cấp oxy tại Bệnh viện Long Thành. Bên cạnh đó, Hội còn thực hiện các chương trình thiện nguyện khác như: xây dựng 6 căn nhà tình thương, trao hàng trăm xe đạp, hàng trăm học bổng cho học sinh nghèo hiếu học với số tiền trên một tỷ đồng…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của doanh nhân, trong đó có hội viên Hội dDanh nhân trẻ Đồng Nai trong việc phát triển kinh tế, xã hội. Đặc biệt, trong thời gian bị dịch bệnh, các doanh nhân đã thể hiện vai trò, trách nhiệm, đồng hành cùng địa phương trong phòng chống dịch và chăm lo an sinh xã hội. Hiện nay, sản xuất, kinh doanh đã từng bước ổn định trở lại, vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân lại càng quan trọng. Địa phương sẽ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát triển, đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cũng ra mắt Chi bộ cơ sở Đảng Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai.

Vương Thế

Tin xem nhiều