Báo Đồng Nai điện tử
En

Nâng mức kinh phí xây dựng nhà tình thương lên 60 triệu đồng

04:10, 18/10/2021

(ĐN)- Ngày 18-10, Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh đã tổ chức họp phát động Tháng cao điểm "vì người nghèo" và thống nhất các hoạt động vận động quà tết cho người nghèo năm 2022.

(ĐN)- Ngày 18-10, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh đã tổ chức họp phát động Tháng cao điểm “vì người nghèo” và thống nhất các hoạt động vận động quà tết cho người nghèo năm 2022.

Quang cảnh cuộc họp của Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh
Quang cảnh cuộc họp của Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh

Theo đó, ngay trong Tháng cao điểm “vì người nghèo”, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh quyết định nâng mức xây dựng nhà tình thương từ 50 triệu đồng lên 60 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong Tháng cao điểm “vì người nghèo” và dịp Tết nguyên đán, các tổ chức thành viên sẽ tăng cường vận động nguồn lực chăm lo cho hộ nghèo, người khó khăn. Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh cũng thống nhất mức quà tết cho người nghèo trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 là 500 ngàn đồng/phần...

Hội nghị cũng đã tiến hành củng cố và kiện toàn các thành viên Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh với 17 thành viên. Trong đó, ông Cao Văn Quang, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng ban. Hai phó trưởng ban là ông Vũ Đình Trung, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và bà Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phó giám đốc Sở LĐ-TBXH.

Sông Thao

Tin xem nhiều