Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ 47 trẻ em con công nhân có cha, mẹ mất do dịch bệnh Covid-19

04:10, 03/10/2021

(ĐN) - Thông tin từ Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, từ ngày 4 đến ngày 12-10, LĐLĐ tỉnh sẽ tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho trẻ em là con Công nhân viên chức lao động có cha hoặc mẹ mất do dịch bệnh Covid-19.

 

(ĐN) - Thông tin từ Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, từ ngày 4 đến 12-10, LĐLĐ tỉnh sẽ tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho trẻ em là con Công nhân viên chức lao động có cha hoặc mẹ mất do dịch bệnh Covid-19.

Liên đoàn Lao động H.Vĩnh Cửu thăm gia đình có đoàn viên bị mất do dịch bệnh.
Liên đoàn Lao động H.Vĩnh Cửu thăm gia đình có đoàn viên bị mất do dịch bệnh.

Theo đó, trong đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ 4 này, có 47 trẻ em là con công nhân làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có cha, mẹ hoặc cả cha mẹ đều mất do dịch bệnh. LĐLĐ tỉnh sẽ hỗ trợ  2 triệu đồng/ trường hợp, tổng số tiền hỗ trợ 94 triệu đồng. Số tiền này được trích từ nguồn quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh.

Trước đó, các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho người thân đoàn viên không may bị mất do dịch bệnh Covid-19. Sự chia sẻ của các cấp Công đoàn nhằm giúp người thân và con của các đoàn viên vượt qua nổi đau mất  người thân do dịch bệnh.

Thảo My

Tin xem nhiều