Báo Đồng Nai điện tử
En

Bộ CHQS tỉnh gặp mặt giao lưu chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

06:10, 19/10/2021

(ĐN)- Tối 18-10, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với cán bộ nữ lãnh đạo các cơ quan trong tỉnh nhân Ngày phụ nữ Việt Nam (20-10).

(ĐN)- Tối 18-10, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với cán bộ nữ lãnh đạo các cơ quan trong tỉnh nhân Ngày phụ nữ Việt Nam (20-10).

Đại tá Vũ Văn Điền tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ lãnh đạo của tỉnh và nữ quân nhân LLVT tỉnh
Đại tá Vũ Văn Điền tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ lãnh đạo của tỉnh và nữ quân nhân LLVT tỉnh nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10)

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại tá Vũ Văn Điền, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng các nữ lãnh đạo của tỉnh và các chị em nữ quân nhân, công nhân viên và đại biểu luôn xứng đáng là những nữ lãnh đạo giỏi, người quân nhân ưu tú, người mẹ hiền, người vợ mẫu mực và người “giữ lửa” trong các gia đình Việt.

Đặc biệt, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đánh gía cao những nỗ lực của các nữ quân nhân dù dịch bệnh Covid-19 gây không ít khó khăn cho chị em, làm nhiều người vợ phải xa chồng, con xa cha mẹ; có gia đình quân nhân người thân nhiễm bệnh, thậm chí từ trần do tuổi cao sức yếu, do nhiễm Covid-19, phận làm con chưa tròn chữ hiếu, vì các nữ quân nhân còn phải gánh vác việc nước, trực sẵn sàng chiến đấu, giúp dân phòng, chống dịch. Sau những giờ học tập, công tác, huấn luyện, các nữ quân nhân chỉ được họp mặt với gia đình bên màn hình máy tính, điện thoại thông minh…, nhưng chị em đã vượt lên tất cả vì sự bình yên của quê hương, vì mục tiêu cao cả là chăm lo cho nhân dân và hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Dịp này, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã tặng hoa, quà chúc mừng các đồng chí nữ lãnh đạo của tỉnh và các nữ quân nhân của LLVT tỉnh.

Nguyệt Hà

 

Tin xem nhiều