Triển khai tổng đài dịch vụ khách hàng của Petrolimex

Cập nhật lúc 09:01, Thứ Ba, 14/09/2021 (GMT+7)

(ĐN)- Theo Công ty Xăng dầu Đồng Nai (Petrolimex Đồng Nai), từ ngày 15-9, công ty sẽ chính thức áp dụng tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) để tiếp nhận và xử lý đồng bộ các phản ảnh, góp ý của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex cung cấp.

Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828 của Petrolimex có thể kết nối zalo thông qua mã QR
Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828 của Petrolimex có thể kết nối zalo thông qua mã QR

Theo đó, hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng nói trên của Petrolimex sẽ được triển khai vận hành trên toàn quốc và hoạt động liên tục 24/7 dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng như: hotline, email, chat zalo…, giúp tăng hiệu quả trao đổi thông tin, hướng dẫn tiêu dùng; tiếp nhận và xử lý đồng bộ các phản ánh, góp ý của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex cung cấp.

Hệ thống là một trong những giải pháp gắn với mục tiêu chiến lược quản trị hiện đại, ứng dụng tin học hóa, tự động hóa, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Petrolimex.

Petrolimex cũng đã xây dựng quy trình xử lý khiếu nại của hệ thống tổng đài này bao gồm việc tiếp nhận, chuyển tiếp, cách thức xử lý và quản lý các phản ánh khiếu nại từ khách hàng, người tiêu dùng… liên quan đến các sự cố và vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng đối với tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Petrolimex.

Quy trình này góp phần giúp đưa ra phương án xử lý nhanh chóng, tuân thủ thời gian cam kết xử lý các khiếu nại liên quan tới Petrolimex, làm gia tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng…

Hải Quân

.
.
;
.
.