Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng thực phẩm hỗ trợ người dân, công nhân và lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch

08:09, 26/09/2021

(ĐN)- Ngày 25-9, Hội CTĐ tỉnh phối hợp cùng Sở NN - PTNT trao tặng trên 900 kg xương, lòng heo cho người dân, công nhân và lực lượng tuyển đầu phòng chống dịch.

(ĐN)- Ngày 25-9, Hội CTĐ tỉnh phối hợp cùng Sở NN - PTNT trao tặng trên 900 kg xương, lòng heo cho người dân, công nhân và lực lượng tuyển đầu phòng chống dịch.

Hội CTĐ tỉnh đang tặng quà cho bà con ở P. Hòa Bình, TP.Biên Hòa
Đại diện Hội CTĐ tỉnh đang tặng quà cho bà con ở P. Hòa Bình, TP.Biên Hòa

Cụ thể, đoàn đã tặng 50 kg cho bếp ăn lực lượng tuyến đầu của Ban CHQS TP.Biên Hòa; 220 kg cho bếp ăn của Công ty cổ phần Tae Kwang Vina (có 1.500 công nhân đang làm việc 3 tại chỗ); tặng gần 600 kg cho những hộ dân đang gặp khó khăn tại 2 phường: Hòa Bình và Tân Hòa. Ngoài ra, đoàn còn tặng 50 kg cho các hộ dân khó khăn ở phường Tân Vạn và bếp ăn lực lượng tuyến đầu phường Trung Dũng…

Các cán bộ, nhân viên và tình nguyện viên đang bốc vác gạo, bún
Các cán bộ, nhân viên và tình nguyện viên Hội CTĐ đang bốc vác gạo, bún

Từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay, Hội CTĐ tỉnh cùng Sở NN - PTNT đã tổ chức được 12 lần tặng xương và lòng heo, với tổng số lượng trên 12 tấn. Chương trình nhằm giúp bà con nhân dân và lực lượng tuyến đầu có những bữa ăn ngon, khỏe mạnh để an tâm chống dịch.

Cũng trong ngày, các cán bộ, nhân viên và tình nguyện viên của Hội CTĐ tỉnh đã bốc vác, vận chuyển trên 10 tấn gạo từ phường Bửu Hòa về kho của Tỉnh hội, sau đó phân ra mỗi phần 5kg kèm bánh đa, bún gạo để chuẩn bị cho chương trình tặng quà cho bà con trong thời gian tới.

Thành Nhân

Tin xem nhiều