Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục ra quân hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong vùng dịch

08:09, 11/09/2021

(ĐN) - Sáng 11-9, Đảng ủy, Ban CHQS H.Nhơn Trạch đã tổ chức Lễ ra quân trao tặng 5 ngàn phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid-19. Đồng chí Lê Thành Mỹ, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự H.Nhơn Trạch đã đến dự.

* Tặng quà trung thu cho trẻ em trong vùng phong tỏa

(ĐN) - Sáng 11-9, Đảng ủy, Ban CHQS H.Nhơn Trạch đã tổ chức Lễ ra quân trao tặng 5 ngàn phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid-19. Đồng chí Lê Thành Mỹ, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự H.Nhơn Trạch đã đến dự.

Đồng chí Lê Thành Mỹ - TUV, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự H.Nhơn Trạch trao quà cho đại diện các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện
Đồng chí Lê Thành Mỹ, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự H.Nhơn Trạch trao quà cho đại diện các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện (Ảnh: Đoàn Mai)

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thành Mỹ đã trao tặng 900 phần quà nằm trong chương trình 5 ngàn phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) do Bộ CHQS tỉnh phát động cho đại diện các hộ gia đình khó khăn trên toàn huyện. Đồng thời, Ban CHQS H.Nhơn Trạch đã gửi 4.100 phần quà còn lại về cho các xã, thị trấn để địa phương trực tiếp phân bổ cho các hộ gia đình. Toàn bộ số tiền để mua những suất quà trên được đồng chí Lê Thành Mỹ, Bí thư Huyện ủy trực tiếp vận động và kết hợp trích từ quỹ tăng gia sản xuất, đóng góp của toàn thể cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tình cảm sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS H.Nhơn Trạch chung sức với người dân trong lúc khó khăn, với mong muốn bà con nhân dân yên tâm phòng, chống dịch Covid-19.

* Chiều tối cùng ngày, Đại đức Thích An Thuận (Phật đường Pháp Tuyền) đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong vùng phong tỏa tại khu phố 3, P. Trảng Dài (TP.Biên Hòa).

Đại đức Thích An Thuận tặng quà cho trẻ vùng phong tỏa P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa
Đại đức Thích An Thuận tặng quà cho trẻ vùng phong tỏa P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa (Ảnh: Thành Nhân)

Theo đó, chương trình đã trao trực tiếp 200 phần quà cho các em nhỏ (mỗi phần gồm các loại bánh kẹo trung thu, khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn). Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng giúp các em nhỏ đón Tết Trung thu ấm áp dù trong bối cảnh khó khăn vì dịch Covid-19.

Hiện số lượng trẻ em trong vùng phong tỏa (TP.Biên Hòa) còn nhiều. Vì vậy, Đại đức Thích An Thuận cho biết, sẽ tiếp tục triển khai chương trình và vận động các nguồn lực hỗ trợ để trực tiếp trao tặng những phần quà ý nghĩa đến cho các em nhỏ trong dịp Tết Trung thu này.

Đoàn Mai - Thành Nhân

 

Tin xem nhiều