Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận 5 xe cứu thương hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19

06:09, 01/09/2021

(ĐN)– Chiều 1-9, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận 5 xe cứu thương trị giá 5,3 tỷ đồng do Ngân hàng Quốc tế (VIB) CN Đồng Nai ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

 

(ĐN) – Chiều 1-9, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận 5 xe cứu thương trị giá 5,3 tỷ đồng do Ngân hàng Quốc tế (VIB) CN Đồng Nai ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Đại diện VIB trao chìa khóa và bàn giao xe
Đại diện VIB trao chìa khóa và bàn giao xe

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám đốc VIB và mong muốn đơn vị tiếp tục có nhiều sự ủng hộ, hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch, cũng như các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư và các công điện của Chính phủ về công tác phòng, chống dịch, đến nay tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận nhiều nguồn lực ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, riêng xe cứu thương đã đón nhận 18 xe của các doanh nghiệp, mạnh thường quân trao tặng và được đưa về các Bệnh viện, Trung tâm y tế và nơi điều trị bệnh nhân Covid-19 trong toàn tỉnh.

Ngay sau lễ trao tặng, 5 xe cứu thương đã được bàn giao về Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai; Bệnh viện Da liễu Đồng Nai; Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành; Trung tâm Y tế H.Xuân Lộc và H.Trảng Bom để phục vụ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19.

Nguyệt Hà

Tin xem nhiều