Báo Đồng Nai điện tử
En

Thứ trưởng Bộ Công an thăm hỏi, trao thưởng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Đồng Nai

01:09, 09/09/2021

(ĐN) - Ngày 9-9, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Hùng đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại cầu Đồng Nai.

 

(ĐN) - Ngày 9-9, đoàn công tác của Bộ Công an do thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát giao thông phòng, chống dịch Covid-19 ở khu vực cầu Đồng Nai (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa).

 Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Bộ Công an, Nguyễn Quốc Hùng trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thượng tá Trần Trọng Thủy, Phó phòng CSGT Công an tỉnh.
Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thượng tá Trần Trọng Thủy, Phó phòng CSGT Công an tỉnh.

Tại đây, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thượng tá Trần Trọng Thủy, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vì đã có thành tích trong việc chủ động tham mưu cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 và Ban lãnh đạo Công an tỉnh triển khai thực hiện kịp thời, hiệu quả các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Hùng trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh.
Thứ trưởng Lê Quốc Hùng trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh và thượng úy Phan Thái Hoàng, cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Hùng trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho đại tá Trần Tiến Đạt, Phó giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Công an tỉnh đã có thành tích trong công tác tham mưu cho Giám đốc Công an tỉnh triển khai có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thượng úy Phan Thái Hoàng, cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã có thành tích trong công tác xử lý các hành vi vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Biên Hòa.

 Thứ trưởng Nguyễn Quốc Hùng trào quà cho các cán bộ tham gia chốt trực.
Thứ trưởng Lê Quốc Hùng trao tặng quà cho các cán bộ tham gia chốt trực...

Phát biểu tại lễ khen thưởng, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng đã biểu dương những đóng góp của các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh trong công tác tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh thời gian vừa qua. Thứ trưởng cho biết, mục đích của việc đi kiểm tra, thăm hỏi động viên và trao thưởng cho các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và một số tỉnh, thành lân cận nhằm kịp thời  nắm bắt tình hình khó khăn, vướng mắc của các chốt, trạm, các lực lượng trong công tác phối hợp, cũng như vận hành, thực hiện các biện pháp kiểm tra, đảm bảo được hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Hùng thăm hỏi, động viên các cán bộ làm nhiệm vụ
Thứ trưởng Lê Quốc Hùng thăm hỏi, động viên các cán bộ làm nhiệm vụ

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng yêu cầu các lực lượng tham gia chốt trực không để lọt các đối tượng có yếu tố dịch tễ, các đối tượng F1, F0 qua các chốt này, làm lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Thăm chỗ lán trại nơi nghỉ ngơi của các cán bộ trực chốt tại khu vực cầu Đồng Nai.
...và thăm lán trại nơi nghỉ ngơi của các cán bộ chiến sĩ trực chốt tại khu vực cầu Đồng Nai.

Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Hùng đánh giá cao vai trò của lực lượng Công an Đồng Nai nói riêng và lực lượng vũ trang Đồng Nai nói chung trong nhiệm vụ tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch. Sự vào cuộc rất quyết liệt và thực hiện có hiệu quả các biện pháp, phương pháp làm việc rất khoa học, đúng chủ trương, đường lối chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của tỉnh của các lực lượng vũ trang đã góp phần không nhỏ vào việc giúp Đồng Nai thực hiện mục tiêu đến ngày 15-9 cơ bản kiểm soát được dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Trần Danh

Tin xem nhiều