Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 189 doanh nghiệp tiêm vaccine phòng Covid-19

04:09, 08/09/2021

(ĐN)- Ngày 8-9, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai đã có văn bản số 3449/KCNĐN-DN gửi các doanh nghiệp đang thực hiện phương án "3 tại chỗ" yêu cầu nhanh chóng liên hệ với Trung tâm Y tế huyện, thành phố trước ngày 10-9-2021 để đăng ký tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người lao động.

(ĐN)- Ngày 8-9, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai đã có văn bản số 3449/KCNĐN-DN gửi các doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ” yêu cầu nhanh chóng liên hệ với Trung tâm Y tế huyện, thành phố trước ngày 10-9-2021 để đăng ký tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người lao động.

Tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Công ty TNHH Sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam (TP.Biên Hòa).
Tiêm vaccine phòng Covid-19 tại Công ty TNHH Sản phẩm máy tính Fujitsu Việt Nam (TP.Biên Hòa).

Đây là đợt tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 7 của Đồng Nai và trong đợt này có 189 doanh nghiệp được bố trí vaccine để tiêm cho người lao động. Số lượng vaccine được phân bổ cho các doanh nghiệp trong đợt 7 khoảng 21,7 ngàn liều và hầu hết là tiêm mũi 1.

Trong đó, có một số doanh nghiệp được phân bổ lượng vaccine lớn để tiêm phòng cho người lao động dịp này là Công ty TNHH Hyosung Đồng Nai, Công ty TNHH Hyosung Việt Nam, Công ty TNHH Hưng nghiệp Formosa (H.Nhơn Trạch), Công ty TNHH Ajinomoto Việt Nam (TP.Biên Hòa), Công ty TNHH Pak Việt Nam, Công ty TNHH Samil Vina, Công ty CP Quốc tế Pancera (H.Long Thành)...

Hiện nay, trong các khu công nghiệp của tỉnh có gần 1,1 ngàn doanh nghiệp đăng ký thực hiện phương án “3 tại chỗ” để duy trì sản xuất kinh doanh. Đồng thời, bên ngoài khu công nghiệp có hơn 100 doanh nghiệp đăng ký thực hiện “3 tại chỗ”.

                                                           Uyển Nhi

Tin xem nhiều