Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà cho người dân đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19

04:09, 24/09/2021

(ĐN) - Ngày 23-9, Hội CTĐ tỉnh tổ chức trao tặng 140 phần quà cho công nhân, người lao động tự do ở phòng trọ và người dân đang gặp khó khăn tại tổ 4, khu phố 3, P. Trảng Dài, TP.Biên Hòa.

 

* Tặng 11 tấn gạo cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

(ĐN) - Ngày 23-9, Hội CTĐ tỉnh tổ chức trao tặng 140 phần quà cho công nhân, người lao động tự do đang ở phòng trọ và người dân đang gặp khó khăn tại tổ 4, khu phố 3, P. Trảng Dài, TP.Biên Hòa. Trong đó, có 70 phần quà gồm những nhu yếu phẩm: gạo, mì tôm, bún khô, các loại gia vị và 70 phần thịt heo. Tổng trị giá tặng quà lần này trên 30 triệu đồng.

Phó chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Nguyễn Thị Phương Anh trao tặng quà cho người dân tại khu phố 3, P. Trảng Dài
Phó chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Nguyễn Thị Phương Anh trao tặng quà cho người dân tại khu phố 3, P. Trảng Dài (Ảnh: Thanh Nhân)

Được biết, trong đợt dịch lần thứ 4 này, Hội CTĐ tỉnh cùng Đại đức Thích An Thuận (Phật đường Pháp Tuyền, P. Trảng Dài, TP.Biên Hòa) ) đã vận động từ các nguồn lực và tổ chức trao tặng hàng ngàn phần quà cho người dân đang khó khăn trên địa bàn P.Trảng Dài với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

* Sáng cùng ngày, Liên đoàn lao động huyện Xuân Lộc cũng tổ chức trao tặng 1.100 suất gạo, tương ứng với 11 tấn gạo cho các anh chị em công nhân lao động trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Liên đoàn lao động huyện Xuân Xộc tặng gạo cho công nhân may Việt Đức (trên địa bàn xã Xuân Tâm) Ảnh Hải Đình
Liên đoàn lao động huyện Xuân Xộc tặng gạo cho công nhân may Việt Đức (trên địa bàn xã Xuân Tâm) Ảnh Hải Đình

Trước đó, Liên đoàn lao động huyện cũng đã trao tặng nhiều suất quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát trên địa bàn huyện với tổng số tiền 260 triệu đồng.

Thành Nhân - Hải Đình

Tin xem nhiều