Báo Đồng Nai điện tử
En

Kết nối đưa thực phẩm đến người dân trong mùa dịch

07:09, 15/09/2021

(ĐN) - Tỉnh đoàn, Sở Công thương, Hội Nông dân tỉnh và các đơn vị đồng hành đã phối hợp triển khai dự án Thực phẩm vùng xanh nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người nông dân Đồng Nai và đáp ứng nhu cầu của người dân về các mặt hàng sản phẩm sạch, bình ổn giá, an toàn trong điều kiện hiện nay.

(ĐN) - Tỉnh đoàn, Sở Công thương, Hội Nông dân tỉnh và các đơn vị đồng hành vừa phối hợp triển khai dự án Thực phẩm vùng xanh nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người nông dân Đồng Nai và đáp ứng nhu cầu của người dân về các mặt hàng sản phẩm sạch, bình ổn giá, an toàn trong điều kiện hiện nay.

Theo đó, dự án sẽ bắt đầu từ việc kết nối, thu mua các loại nông sản của người nông dân trên địa bàn tỉnh. Nông sản sau khi thu mua sẽ được chọn lọc, đóng gói, đảm bảo an toàn, chất lượng và chuyển đến người dân thông qua kênh bán hàng trực tuyến tại website:thucphamvungxanh.tuoitredongnai.com.

Dự án sẽ thực hiện trong phạm vi TP.Biên Hòa. Người dân có thể truy cập vào website: thucphamvungxanh.tuoitredongnai.com để đặt hàng trực tuyến hoặc liên hệ đặt hàng qua số điện thoại: 0938.121.718 hoặc 0936.991.718 theo các combo có số lượng thực phẩm và giá tiền khác nhau.

Thời gian giao hàng trong vòng 24 giờ sau khi tiếp nhận đơn hàng. Điều đặc biệt là tất cả các đơn hàng vận chuyển đến tay người dân đều được miễn phí vận chuyển.

Nga Sơn

Tin xem nhiều