Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai tặng 50 tấn gạo cho huyện Xuân Lộc

08:09, 21/09/2021

(ĐN)- Sáng 21-9, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai cùng đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Đầu tư địa ốc TP.HCM (CITY LAND) đã trao tặng 50 tấn gạo trị giá 600 triệu đồng cho huyện Xuân Lộc.

* Một mạnh thường quân người Chăm hỗ trợ 1.200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

(ĐN)- Sáng 21-9, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai cùng đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Đầu tư địa ốc TP.HCM (CITY LAND) đã trao tặng 50 tấn gạo trị giá 600 triệu đồng cho huyện Xuân Lộc.

x
Đại diện Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai và Công ty TNHH Đầu tư địa ốc TP.HCM (CITY LAND) đã trao bảng tượng trưng tặng 50 tấn gạo cho người dân huyện Xuân Lộc

Đây là chương trình nằm trong gói 1.000 tấn gạo an sinh của Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Đồng Nai hỗ trợ cho người dân 68 phường, xã “vùng đỏ”, “vùng cam” trên địa bàn tỉnh. Dự kiến, số gạo trên sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Xuân Lộc phân bổ hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là số công nhân, lao động ở trọ trên địa bàn huyện.

Như vậy, từ đầu dịch đến nay, các mạnh thường quân gần xa đã hỗ trợ cho người dân Xuân Lộc hơn 100 tấn gạo, cùng nhiều nhu yếu phẩm khác để bà con an tâm ở nhà thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính phủ.

* Bà Sou A Tah, một mạnh thường quân người Chăm, ngụ tại ấp 4, xã Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc) vừa tặng 1.200 phần quà với tổng trị giá trên 170 triệu đồng (mỗi phần quà gồm: 10kg gạo, thùng mỳ tôm và cháo dinh dưỡng) cho đồng bào dân tộc Chăm, Stiêng và các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Xuân Hưng.

v
Bà Sou A Tah tặng 1.200 phần quà cho đồng bào dân tộc Chăm, Stiêng và các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Xuân Hưng

Trước đó, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình bà Sou A Tah cũng đã tổ chức các điểm hỗ trợ hàng trăm phần quà miễn phí cho một số người dân các tỉnh miền Trung đang làm ăn sinh sống tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương vượt hàng trăm cây số bằng xe máy trên đường về quê tránh dịch.

                                                                       Tin và ảnh: Ngọc Hoàng

Tin xem nhiều