Báo Đồng Nai điện tử
En

Giáo phận Xuân Lộc tặng 6 máy thở cho các bệnh viện

02:09, 04/09/2021

(ĐN) - Thông tin từ Ban Tôn giáo tỉnh cho biết, đại diện Giáo phận Xuân Lộc vừa đến thăm và  trao tặng cho Bệnh viện Đa Khoa Long Khánh, Bệnh viện Đa Khoa Thống Nhất và Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai 6 máy thở cao cấp Carescape R860. 

 

(ĐN) - Thông tin từ Ban Tôn giáo tỉnh cho biết, đại diện Giáo phận Xuân Lộc vừa đến thăm và  trao tặng cho Bệnh viện Đa Khoa Long Khánh, Bệnh viện Đa Khoa Thống Nhất và Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai 6 máy thở cao cấp Carescape R860. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tiếp nhận 4 máy và hai bệnh viện còn lại mỗi bệnh viện 1 máy.

Tòa Giám Mục Xuân Lộc tặng máy thở cao cấp tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất
Đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc tặng máy thở cao cấp tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất

Đây là chương trình được Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc phối hợp Trung tâm hành hương Đức Mẹ Núi Cúi thực hiện với mong muốn chia sẻ những khó khăn vất vả với các y, bác sĩ tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh - nơi tuyến đầu chống dịch.

Tòa Giám Mục Xuân Lộc tặng máy thở cao cấp tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai
Đại diện Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc tặng máy thở cao cấp tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc, Ban giám đốc các bệnh viện đã bày tỏ vui mừng và cảm kích trước tấm lòng sẻ chia và hỗ trợ của Giáo phận. Lãnh đạo các bệnh viện cho biết, những máy trợ thở cao cấp này là những món quà quý giá hỗ trợ tích cực cho đội ngũ y bác sĩ trong việc điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, Tòa Giám mục Giáo phận Xuân Lộc cũng đã tích cực kêu gọi nhiều nhóm thiện nguyện của Giáo phận tham gia vào tuyến đầu chống dịch phục vụ tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly y tế trên địa bàn tỉnh nhằm sẻ chia, đóng góp cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

Thảo Lâm

Tin xem nhiều