Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải cứu người đàn ông ngã xuống giếng khô sâu 20 mét

04:09, 01/09/2021

(ĐN)- Khoảng 10 giờ, ngày 1-9, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Cẩm Mỹ nhận được tin báo ông Nguyễn Ký (37 tuổi), ngụ ấp Tân Xuân, Xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ bị té ngã xuống giếng khô bỏ hoang tại ấp Tân Xuân, xã Bảo Bình...

 

Nạn nhận được lực lượng chức năng giải cứu thành công
Nạn nhận được lực lượng chức năng giải cứu thành công

(ĐN)- Khoảng 10 giờ, ngày 1-9, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Cẩm Mỹ nhận được tin báo ông Nguyễn Ký (37 tuổi), ngụ ấp Tân Xuân, Xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ bị té ngã xuống giếng khô bỏ hoang tại ấp Tân Xuân, xã Bảo Bình nên đã điều động một xe chữa cháy, cùng 6 cán bộ, chiến sĩ và các phương tiện cứu nạn, cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường...

Trước đó, nạn nhân đi làm vườn do cỏ cao, rậm, giếng không có thành nên không biết và đã bị té xuống giếng có độ sâu 20 mét, đường kính 1 mét.

Nhận định giếng bỏ hoang lâu ngày khả năng có nhiều khí độc gây ngạt có thể gây nguy hiểm cho cả người bị nạn và người cứu nạn nếu triển khai chậm.

Các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy huyện Cẩm Mỹ ngay sau đó đã triển khai lực lượng và khoảng 15 phút sau đã đưa được nạn nhân thoát khỏi giếng khô và nhanh chóng chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân đã bị đa chấn thương, trong đó vùng xương sống bị ảnh hưởng nặng nhất.

Đinh Tài

 

 

Tin xem nhiều