Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều động đồng chí Nguyễn Sơn Hùng đến công tác tại UBND tỉnh

02:09, 14/09/2021

(ĐN)- Sáng 14-9-2021, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã chủ trì hội nghị triển khai Quyết định của Ban TVTU về công tác cán bộ...

(ĐN)- Sáng 14-9, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì hội nghị công tác cán bộ của tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí: Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Quản Minh Cường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh chúc mừng đồng chí Nguyễn Sơn Hùng nhận nhiệm vụ mới
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh chúc mừng đồng chí Nguyễn Sơn Hùng nhận nhiệm vụ mới

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Minh Nguyệt, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã thông qua Quyết định của Ban TVTU về việc điều động đồng chí Nguyễn Sơn Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đến công tác tại UBND tỉnh để thực hiện nhiệm vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026. Quyết định này của Ban TVTU được thực hiện sau khi Thủ tướng Chính phủ có Quyết định số 1496/QĐ-TTg ngày 10-9-2021 về việc phê chuẩn kết quả bầu bổ sung chức vụ Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2021-2026 đối với đồng chí Nguyễn Sơn Hùng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Nguyễn Sơn Hùng
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Nguyễn Sơn Hùng

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Sơn Hùng được nhận nhiệm vụ công tác mới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng và sự quản lý của Nhà nước là nội dung rất quan trọng. Để nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng thì quản lý điều hành của Nhà nước phải hiệu quả. Khi sự điều hành, quản lý của Nhà nước tốt, được dân khen thì vai trò lãnh đạo của Đảng được đánh giá cao. Do đó, việc kiện toàn đội ngũ cán bộ của Nhà nước để nâng cao năng lực quản lý Nhà nước là công việc quan trọng mà Đảng bộ tỉnh luôn quan tâm. Tỉnh ủy luôn mong muốn xây dựng được đội ngũ cán bộ vừa có phẩm chất tốt, vừa có năng lực quản lý tốt, là những người dẫn dắt sự phát triển của Đồng Nai trên từng lĩnh vực được phân công luôn đạt hiệu quả cao. Việc bổ sung 1 phó chủ tịch UBND tỉnh trong lúc này là điều vui mừng, tăng thêm năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của Nhà nước trên địa bàn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng, với quá trình và kinh nghiệm công tác của mình, đồng chí Nguyễn Sơn Hùng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và nhân dân giao cho; các đồng chí trong Ban cán sự Đảng UBND tỉnh giúp đỡ, đoàn kết để đồng chí Nguyễn Sơn Hùng cùng tập thể lãnh đạo UBND tỉnh luôn hoàn thành được các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.  

Phương Hằng

Tin xem nhiều