Báo Đồng Nai điện tử
En

20 dự án tham gia vòng thi thử thách Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

04:09, 18/09/2021

(ĐN)- Tin từ Sở Khoa học và công nghệ Đồng Nai, từ các dự án của vòng sơ tuyển, Ban Tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2021 đã chọn ra được 20 dự án có điểm số cao tham gia vòng thi thử thách. Theo kế hoạch, Vòng thi thử thách sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến vào lúc 7h30 ngày 20-9.

(ĐN)- Theo thông tin từ Sở Khoa học và công nghệ Đồng Nai, từ các dự án của vòng sơ tuyển, Ban Tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2021 đã chọn ra được 20 dự án có điểm số cao tham gia vòng thi thử thách. Theo kế hoạch, Vòng thi thử thách sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến vào lúc 7 giờ 30 ngày 20-9.

Vòng thi thử thách Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng Nai năm 2020 (Ảnh tư liệu)
Vòng thi thử thách Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đồng Nai năm 2020 (Ảnh tư liệu)

Ở vòng thi thử thách, các dự án sẽ có 5 phút trình bày nội dung dự thi và tối đa 7 phút để trả lời các câu hỏi của ban giám khảo. Các dự án sẽ được chấm điểm theo các tiêu chí: tính mới, sáng tạo của ý tưởng; khả năng thương mại hóa, khả năng tăng trưởng /kế hoạch kinh doanh hoàn thiện của ý tưởng, dự án; mức độ tác động và ý nghĩa về kinh tế, xã hội của ý tưởng, dự án mang lại; nguồn lực thực hiện ý tưởng, dự án và cuối cùng là khả năng thuyết trình (đối với vòng chung kết). Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ tính toán đến các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến khả năng thực hiện của dự án để xem xét, đánh giá.

Vòng thử thách sẽ được phát trực tiếp trên trang khởi nghiệp Đồng Nai tại địa chỉ: http://startupdongnai.gov.vn và trên kênh Youtube Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Đồng Nai.

Vương Thế

Tin xem nhiều