Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 1-9-2021

10:08, 31/08/2021

HĐND tỉnh khóa X tổ chức Kỳ họp thứ ba (kỳ họp chuyên đề); Đồng Nai triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 diện rộng; người dân, doanh nghiệp "ngóng" các gói hỗ trợ tín dụng; đẩy nhanh tiến độ lắp camera trên xe khách, xe tải để phòng Covid-19… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4349 ra ngày 1-9-2021 và website Báo Đồng Nai Online.

Bìa số báo ra ngày 1-9
Bìa số báo ra ngày 1-9

HĐND tỉnh khóa X tổ chức Kỳ họp thứ ba (kỳ họp chuyên đề); Đồng Nai triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 diện rộng; người dân, doanh nghiệp “ngóng” các gói hỗ trợ tín dụng; đẩy nhanh tiến độ lắp camera trên xe khách, xe tải để phòng Covid-19… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4349 ra ngày 1-9-2021 và website Báo Đồng Nai Online.

* Kỳ họp thứ ba (kỳ họp chuyên đề) HĐND tỉnh khóa X: Huy động nguồn lực thực hiện các nhiệm vụ cấp bách

Sáng 31-8, HĐND tỉnh khóa X tổ chức Kỳ họp thứ ba (kỳ họp chuyên đề). Kỳ họp đã tiến hành nhiều nội dung quan trọng, trong đó đã bầu đồng chí Nguyễn Sơn Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh khóa X (nhiệm kỳ 2021-2026).

* Đẩy mạnh tiêm vaccine ngừa Covid-19

Sáng 31-8, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh đã chủ trì hội nghị giao ban trực tuyến với các địa phương về công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Một nội dung quan trọng của hội nghị là công tác triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 diện rộng.

* Chăm lo cho gia đình chính sách trong dịch bệnh

Việc thực hiện các hoạt động chăm lo, đảm bảo quyền lợi về chế độ chính sách dành cho người có công, gia đình chính sách có công luôn được tỉnh đặc biệt quan tâm, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

* Doanh nghiệp, người dân “ngóng” các gói hỗ trợ tín dụng

Nhiều doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 mong muốn sớm được tiếp cận các chương trình hỗ trợ tín dụng, giảm lãi suất vay vốn từ phía các ngân hàng, công ty dịch vụ tài chính… trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp khiến cho tình hình sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, gián đoạn.

* Hàng tiêu dùng Việt thích ứng với đại dịch Covid-19

Trước những khó khăn của dịch bệnh, trên các kệ hàng của siêu thị, nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Việt đã có nhiều thích ứng để duy trì thị phần, nâng cao sức cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại ngoại nhập, sản phẩm của các công ty đa quốc gia.

* Đẩy nhanh tiến độ lắp camera trên xe khách, xe tải để phòng Covid-19

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, việc lắp camera trên xe khách, xe tải là một trong những giải pháp hữu hiệu để phòng, chống dịch bệnh trên phương tiện vận tải, nhất là có thể giám sát lái xe, hành khách trong việc đeo khẩu trang phòng ngừa dịch bệnh lây lan.

* Phóng sự truyền hình: Lần đầu cứu sống bệnh nhân bị bóc tách động mạch chủ ngực (xem tại ĐÂY)

Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã đặt một đoạn động mạch thay thế bọc phía trong của động mạch chủ ngực bị bóc tách để cứu sống bệnh nhân. Đây là kỹ thuật cao đầu tiên thực hiện tại Đồng Nai.

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều