Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Thuận hỗ trợ 5 tấn nhu yếu phẩm tặng công nhân lao động Đồng Nai

01:08, 25/08/2021

(ĐN) - Sáng 25-8, LĐLĐ tỉnh vừa tiếp nhận 5 tấn hàng hoá nhu yếu phẩm gồm: cá, rau, củ, quả và trái cây…do LĐLĐ tỉnh Ninh Thuận ủng hộ để tặng cho công nhân lao động Đồng Nai ở trong khu vực cách ly, phong toả do dịch bệnh Covid-19.

(ĐN) - Sáng 25-8, LĐLĐ tỉnh vừa tiếp nhận 5 tấn hàng hoá nhu yếu phẩm gồm: cá, rau, củ, quả và trái cây…do LĐLĐ tỉnh Ninh Thuận vận động đoàn viên, người lao động tỉnh Ninh Thuận ủng hộ để tặng cho công nhân lao động Đồng Nai ở trong khu vực cách ly, phong toả do dịch bệnh Covid-19.

Trong ngày 25-8, lực lượng cán bộ Công đoàn đã tập trung soạn hàng hoá, chia từng phần nhỏ để kịp thời trao đến tay đoàn viên, người lao động đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

Các cán bộ Công đoàn soạn hàng hoá để tặng cho công nhân lao động (ảnh: Giang Thảo)
Các cán bộ Công đoàn soạn hàng hoá để tặng cho công nhân lao động (ảnh: Giang Thảo)

Cũng theo LĐLĐ tỉnh, nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động, từ ngày 20-7 đến nay, chương trình nghĩa tình Công đoàn đã hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho trên 40 ngàn phòng trọ với trên 75 ngàn lao động tại các khu vực cách ly, phong toả trên địa bàn tỉnh với số tiền gần 12 tỷ đồng. Chương trình vẫn đang được đồng hành cùng công nhân lao động với mục tiêu “nơi nào công nhân khó, nơi đó có Công đoàn”

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh nhận hàng hoá từ đoàn viên, người lao động tỉnh Ninh Thuận
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh nhận hàng hoá từ đoàn viên, người lao động tỉnh Ninh Thuận

Để mở rộng các hoạt động chăm lo cho công nhân, mới đây, LĐLĐ tỉnh đã công bố đường dây nóng hỗ trợ đoàn viên, người lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Dach sách số điện thoại đường dây nóng nóng hỗ trợ đoàn viên, người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh.
Dach sách số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ đoàn viên, người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh.

Theo đó, đoàn viên, công nhân lao động ở từng khu vực huyện, thành phố đang gặp khó khăn có thể liên hệ đến số điện thoại của cán bộ Công đoàn theo danh sách đính kèm để được hỗ trợ kịp thời.

Thảo My

Tin xem nhiều