Báo Đồng Nai điện tử
En

Dâng hương viếng Đền thờ các anh hùng liệt sĩ miền Đông và Đại tướng Võ Nguyên Giáp

12:08, 23/08/2021

(ĐN)– Nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25-8-1911- 25-8-2021), ngày 23-8, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã đến dâng hương viếng Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đền thờ các anh hùng liệt sĩ miền Đông và Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại H.Vĩnh Cửu.

(ĐN)– Nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25-8-1911- 25-8-2021), ngày 23-8, đoàn công tác của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh do Đại tá Vũ Văn Điền, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương viếng Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đền thờ các anh hùng liệt sĩ miền Đông và Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại H.Vĩnh Cửu.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh dâng hương tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đoàn công tác của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh dâng hương lên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh kính viếng. Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cũng đã gửi vòng hoa viếng Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đền thờ các anh hùng liệt sĩ miền Đông và Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đại tá Vũ Văn Điền, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dâng hương tượng đài Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Đại tá Vũ Văn Điền, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dâng hương lên tại Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tại đây, các đại biểu đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ miền Đông và Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đồng thời, hứa quyết tâm thực hiện tốt lời dạy của Bác; noi theo gương sáng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, tiếp tục giáo dục cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong toàn LLVT tỉnh có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, trong những ngày này, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh cùng các đơn vị quân đội đã xuất quân vào tâm dịch, giúp dân chống dịch theo tinh thần “Ở đâu khó có Bộ đội Cụ Hồ”; “An toàn của dân là trên hết, trước hết”….Dịp này, Tuổi trẻ LLVT tỉnh có nhiều hoạt động hướng về kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25-8-1911- 25-8-2021).

Tin, ảnh: Nguyệt Hà

Tin xem nhiều