Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 31-7-2021

10:07, 30/07/2021

Cả hệ thống chính trị vào cuộc để phòng, chống Covid-19; HĐND tỉnh (khóa X) đã tổ chức Kỳ họp thứ 2; "nóng" nhu cầu hàng thiết yếu tại doanh nghiệp "3 tại chỗ"; phóng sự truyền hình về những công việc của lực lượng trực chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4317 ra ngày 31-7-2021 và website Báo Đồng Nai Online.

Bìa số báo ra ngày 31-7
Bìa số báo ra ngày 31-7

Cả hệ thống chính trị vào cuộc để phòng, chống Covid-19; HĐND tỉnh (khóa X) đã tổ chức Kỳ họp thứ 2; “nóng” nhu cầu hàng thiết yếu tại doanh nghiệp “3 tại chỗ”; phóng sự truyền hình về những công việc của lực lượng trực chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4317 ra ngày 31-7-2021 và website Báo Đồng Nai Online.

* Huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc, chung sức, đồng lòng phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 30-7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến của Chính phủ về tình hình phòng, chống dịch Covid-19. Thủ tướng yêu cầu các địa phương phải chủ động, linh hoạt, sáng tạo điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch cho phù hợp. Chính quyền các cấp phải tập trung các giải pháp nhất quán, cương quyết giám sát, kiểm tra việc thực hiện.

* Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh (khóa X): Quyết tâm nỗ lực cao hơn nữa để vượt qua khó khăn của đại dịch Covid-19

Ngày 30-7, HĐND tỉnh (khóa X) đã tổ chức Kỳ họp thứ 2 tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. Đây là kỳ họp quan trọng giữa năm, diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, HĐND tỉnh đã rút ngắn các nội dung trong 1 ngày nhưng vẫn đảm bảo đúng các quy định và chất lượng của kỳ họp.

* Phân định rõ trách nhiệm của cơ quan chức năng trong xử lý các trường hợp F0 trong doanh nghiệp “3 tại chỗ”

Ngày 30-7, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng; Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã họp bàn với các sở, ngành, địa phương để đưa ra giải pháp xử lý dịch bệnh tại các doanh nghiệp thực hiện “3 tại chỗ”.

* Hiểm họa khôn lường từ ma túy tổng hợp

Số lượng người sử dụng ma túy trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong thời gian qua ngày càng tăng, nhiều nhất là ma túy tổng hợp như: thuốc lắc, ma túy đá… Việc sử dụng ma túy nói chung và ma túy tổng hợp nói riêng không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn hủy hoại tương lai của người sử dụng, tạo gánh nặng cho gia đình và xã hội, ảnh hưởng rất lớn đến an ninh trật tự.

* Công an huyện Tân Phú: Nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn

Trong khi làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4 đang tấn công vào nhiều địa phương trong tỉnh thì tại H.Tân Phú vẫn chưa xuất hiện ca bệnh. Để ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn, các ngành chức năng của H.Tân Phú, trong đó Công an H.Tân Phú và công an các xã, thị trấn đã triển khai nhiều giải pháp hữu hiệu.

* “Nóng” nhu cầu hàng thiết yếu cho sản xuất “3 tại chỗ”

Với hơn 1 ngàn doanh nghiệp trong khu công nghiệp và hàng chục ngàn doanh nghiệp dân doanh đang tiến hành sản xuất “3 tại chỗ” thì nguồn hàng thiết yếu để bố trí cho công nhân ăn ở tại nhà máy là rất lớn.

* Phóng sự truyền hình: Một ngày ở chốt kiểm soát Covid

Bất kể mưa nắng, ngày đêm, các cán bộ, chiến sĩ trực chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 căng mình ở nơi tuyến đầu chống dịch. Họ đã nhiều tuần, nhiều tháng không được về nhà…

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều