Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục tặng nhu yếu phẩm cho công nhân ở trọ tại các khu cách ly, phong toả

05:07, 25/07/2021

(ĐN) - Tiếp tục thực hiện chương trình "Nghĩa tình Công đoàn", chiều 25-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tặng lương thực, thực phẩm thiết yếu cho đoàn viên, người lao động ở trọ tại các khu vực cách ly, phong toả trên địa bàn H.Long Thành...

(ĐN) - Tiếp tục thực hiện chương trình “Nghĩa tình Công đoàn”, chiều 25-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tặng lương thực, thực phẩm thiết yếu cho đoàn viên, người lao động ở trọ tại các khu vực cách ly, phong toả trên địa bàn H.Long Thành

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân nhà trọ khu vực phong toả H.Long Thành
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân nhà trọ khu vực phong toả H.Long Thành

Theo đó, LĐLĐ tỉnh đã trao 58 phần quà (mỗi phần gồm: gạo, mì tôm, thịt heo và 1 túi rau xanh) cho 58 phòng trọ với 105 công nhân lao động đang bị cách ly tại các xã: Phước Bình, Phước Thái, Long Phước, Long An và TT.Long Thành. Tối cùng ngày, LĐLĐ tỉnh tiếp tục trao 608 phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) cho công nhân lao động ở trọ tại các khu vực cách ly, phong toả P.Tân Hạnh, TP.Biên Hoà.

Tính đến nay, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức 5 đợt trao quà cho công nhân ở các khu vực nhà trọ bị phong toả với 1.477 phần, tổng số trên 443 triệu đồng. Chương trình sẽ tiếp tục đồng hành cùng công nhân tại nhà trọ khu vư phong toả trong toàn tỉnh.

Cũng trong ngày 25-7, LĐLĐ các huyện: Tân Phú, Định Quán, Cẩm Mỹ cũng đã vận động nhu yếu phẩm thiết yếu từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp để hỗ trợ người lao động và người dân ở các khu vực cách ly, phong toả trên địa bàn tỉnh.

Lan Mai

 
Tin xem nhiều