Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ 368 lao động là các trường hợp F1 làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp

03:07, 13/07/2021

(ĐN) - Theo thông tin từ LĐLĐ tỉnh, để chia sẻ khó khăn với những lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, các cấp Công đoàn đang tích cực hỗ trợ người lao động (NLĐ) vượt qua khó khăn.

(ĐN) - Theo thông tin từ LĐLĐ tỉnh, để chia sẻ khó khăn với những lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, các cấp Công đoàn đang tích cực hỗ trợ người lao động (NLĐ) vượt qua khó khăn. Theo đó, tới thời điểm này, các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và Công đoàn cơ sở đã hỗ trợ 368 lao động là các trường hợp F1 làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp với tổng số tiền 552 triệu đồng (1,5 triệu đồng/người). Ngoài ra hàng ngày, các cấp Công đoàn tỉnh đã phối hợp các ngành chức năng nắm bắt tình hình công nhân lao động trên địa bàn tỉnh để kịp thời xử lý các trường hợp nghi nhiễm dịch bệnh.

Đại diên Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà lao động có hoàn cảnh khó khăn (Hình chụp tháng 5-2021)
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà lao động có hoàn cảnh khó khăn (Hình chụp tháng 5-2021)

Các cấp Công đoàn cũng mong muốn NLĐ ổn định tư tưởng, tinh thần làm việc để đảm bảo công việc, thu nhập, ổn định cuộc sống. Đồng thời, không hoang mang, chia sẻ những thông tin thất thiệt, ảnh hưởng đến công việc của mỗi người. Cùng với đó, tích cực cùng các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện các quy định phòng chống dịch bệnh nhằm kiểm soát tốt dịch bệnh, hạn chế để dịch bệnh lây lan vào doanh nghiệp, khu công nghiệp.

Lan Mai

 

 

Tin xem nhiều