Báo Đồng Nai điện tử
En

Co.opmart Biên Hòa dự kiến hoạt động trở lại bình thường vào ngày 29-7

08:07, 27/07/2021

(ĐN) - Theo đại diện Co.opmart Biên Hòa, hiện nay siêu thị đang chủ động tạm ngưng hoạt động đối với dịch vụ bán lẻ để tiến hành phun, xịt khử khuẩn, triển khai các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19. Trong khi đó, đối với các hoạt động giao những đơn hàng theo dạng sỉ, các đơn hàng dành cho bếp ăn công nghiệp, siêu thị vẫn triển khai bình thường. Dự kiến siêu thị sẽ hoạt động trở lại bình thường vào ngày 29-7.

 

(ĐN) - Theo đại diện Co.opmart Biên Hòa, hiện nay siêu thị đang chủ động tạm ngưng hoạt động đối với dịch vụ bán lẻ để tiến hành phun, xịt khử khuẩn, triển khai các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19. Trong khi đó, đối với các hoạt động giao những đơn hàng theo dạng sỉ, các đơn hàng dành cho bếp ăn công nghiệp, siêu thị vẫn triển khai bình thường. Dự kiến, siêu thị sẽ hoạt động trở lại bình thường vào ngày 29-7.

Người tiêu dùng chọn mua các loại rau, củ, quả tại Co.opmart Biên Hòa trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội vừa qua.
Người tiêu dùng chọn mua các loại rau, củ, quả tại Co.opmart Biên Hòa trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội vừa qua.

Siêu thị sẽ chủ động đảm bảo nguồn cung ứng các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, tăng cường nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như: phân luồng khách vào mua sắm, yêu cầu khai báo y tế, tuân thủ thông điệp 5K, tiếp tục triển khai các kênh bán hàng trực tuyến…

Lam Phương

Tin xem nhiều